Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bại trận, tội đồ Pepe bị "ném đá hội đồng"

Thứ Năm 19/01/2012 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không thể phủ nhận những sai lầm nghiệm trọng của Pepe chính là nguyên nhân khiến thầy trò Jose Mourinho thêm một lần ôm hận trong trận El Classico đêm qua. Vì thế, sau trận đấu, cầu thủ người Bồ đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích của dư luận.

Bước vào trận đấu, Real Madrid có hiệp 1 thi đấu rất chắc chắn trong phòng ngự và vô cùng sắc nét trên hàng công bằng cú tận dụng cơ hội rất hoàn hảo của siêu sao Cris Ronaldo mở tỷ số trận đấu. Chứng kiến thế trận của bầy Kền kên, nhiều người đã nghĩ tới viễn cảnh tươi đẹp cho thầy trò nhà Mourinho, nhưng "Mou tính không bằng Pepe tính". Dù ông thầy người Bồ có tính kỹ đến đâu thì cũng không thể nghĩ đến việc cậu trò đồng hương lại thi đấu dở tệ như vậy.

Wayne Rooney: "Pepe là một thằng đần"

Trước tiên, phải kể đến pha mắc lỗi trực tiếp của Pepe trong tình huống ghi bàn gỡ hòa 1-1 của Carles Puyol cho đội khách. Lúc đó, Pepe được giao trọng trách theo kèm trung vệ đội trưởng bên phía Barca khi Xavi thực hiện pha phạt góc nhưng tuyển thủ người Bồ này không làm tròn trách nhiệm, để cho Puyol thoải mái dũng mãnh lao vào đánh đầu tung lưới thủ thành Iker Casillas.

Rồi đến khi Lass dâng cao giao trọng trách chăm sóc Messi cho Pepe, cầu thủ này cũng không thực hiện được. Phút 77, khi quả bóng vàng FIFA 2011 thoải mái bấm bóng tinh tế cho Eric Abidal bắng xuống khống chế bóng và tung ra cú sút chìm rất nhanh khiến Carvalho và Casillas không kịp xoay sở đem về chiến thắng cho Barca, người ta chẳng thấy bóng dáng Pepe ở đâu.

Chính vì thế, sau trận đấu, Pepe nghiễm nhiên được tặng danh hiệu "Cầu thủ dở nhất trận", kèm theo đó là cơn mưa chỉ trích từ dư luận trong và ngoài nước. Chứng khiến Pepe thi đấu, tiền đạo trụ cột của M.U Wayne Rooney phải thốt lên trên trang Twitter cá nhân: "Pepe đúng là một thằng ngu. Haha, bàn thắng đó đáng nhẽ phải được tính cho Pepe mới phải (ý nói Pepe góp công lớn trong tình huống Messi chuyền bóng cho Abidal ghi bàn - PV)".

Còn Jack Wilshere, không gay gắt như Wayne Rooney, nhưng cũng kịp thời đóng góp một comment: "Ôi Pepe ! Thật là tội nghiệp cậu ấy"

Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X