Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bác bỏ cáo buộc "chơi đểu" Barcelona

Thứ Sáu 04/04/2014 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Vài ngày gần đây, liên quan đến vụ Barca bị FIFA đưa ra án phạt cấm chuyển nhượng, có thông tin cho rằng chính Real Madrid đã đứng đằng sau vào thao túng mọi chuyện. Tuy nhiên, đại diện của đội bóng Hoàng gia mới đây đã lên tiếng khẳng định phía Los Blancos hoàn toàn vô can.

Pedro Lopez Jiminez
Pedro Lopez Jiminez lên tiếng thanh minh cho Real trong vụ Barca bị phạt

Như đã biết, Barca vừa phải chịu án phạt cấm tham gia chuyển nhượng tới 14 tháng sau khi vi phạm quy định ký hợp đồng với cầu thủ quốc tế chưa đủ số tuổi. Cảm thấy “ấm ức”, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalonia đã nghi ngờ rằng có kẻ nào đó muốn phá họ trong vụ việc này.

Cụ thể, câu lạc bộ chủ sân Nou Camp đã đưa rất nhiều cái tên vào danh sách nghi vấn của mình. Trong đó, tiêu biểu nhất là ông Pedro Lopez Jimenez, một thành viên trong Ban quản lý cầu thủ FIFA và cũng là Phó chủ tịch của Real Madrid hiện nay.

Nhận thấy thái độ nghi ngờ vô căn cứ của Barca, đích chân Pedro Lopez Jiminez đã lên tiếng khẳng định rằng mình không hề liên quan đến chuyện này. Phát biểu trên tờ AS, Jiminez tuyên bố: “Không hề có chuyện tôi và cả Real Madrid dính dáng đến việc Barca bị phạt. Mọi lời cáo buộc đều là vô căn cứ và không có bằng chứng rõ ràng”.

“Hãy nhớ rằng Ban quản lý cầu thủ FIFA và ban lãnh đạo Real không hề liên quan gì đến nhau. Trong cả hai cuộc họp mà FIFA thảo luận về án phạt dành cho Barca, tôi cũng không hề tham dự. Hơn nữa, nhiệm vụ của Ban quản lý cầu thủ chuyên nghiệp không phải là đưa ra những hình thức trừng phạt nào cho các cầu lạc bộ. Đó là vấn đề khác. Chúng tôi chỉ nghiên cứu những tài liệu theo nhiệm vụ của mình. Đơn giản như vậy thôi”.   

Trong một động thái mới nhất, phía Barca cũng đang có những nỗ lực nhằm kháng án. Rõ ràng, với tình hình lực lượng hiện tại, dù vẫn còn tương đối mạnh nhưng nếu không được bổ sung trong mùa hè, đội bóng chủ sân Nou Camp hoàn toàn có thể gặp khó khăn. Đặc biệt, hàng phòng ngự của nhà ĐKVĐ La Liga đang thực sự là “yếu huyệt” của họ khi mà Carles Puyol vừa tuyên bố giải nghệ. Bên cạnh đó còn là chấn thương dài ngày của thủ thành Victor Valdes. Mới đây, trung vệ trụ cột Gerard Pique cũng vừa phải “nhập viện” sau trận gặp Atletico Madrid. Tất cả đều là những thách thức không hề đơn giản với câu lạc bộ xứ Catalonia.

Mùa giải này, thầy trò HLV Tata Martino vẫn còn hy vọng trên cả 3 đấu trường. Tuy nhiên, nếu như không tập trung, Barca hoàn toàn có thể “trắng tay”.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X