Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid ấn định tương lai Joselu

Thứ Hai 03/06/2024 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết thúc mùa giải 2023/24, Real Madrid quyết định sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt tiền đạo Joselu từ Espanyol.

Real Madrid quyết định mua đứt Joselu

Mùa giải 2023/24 vừa qua, Joselu thi đấu cho Real Madrid dưới dạng cho mượn từ Espanyol. Los Blancos phải chi ra 500 nghìn Euro phí mượn cười. 

Tại Real Madrid, Joselu không phải nhân tố chủ chốt. Tuy nhiên, những đóng góp của anh là không thể phủ nhận. 

Trong cả mùa giải 2023/24, Joselu có cho mình 18 bàn thắng trên mọi đấu trường. Trong đó, không thể không kể tới cú đúp của tiền đạo sinh năm 1990 trong trận Bán kết lượt về Champions League với Bayern Munich, giúp Real Madrid lội ngược dòng và ghi tên mình vào Chung kết. 

Joselu lap cu dup truoc Bayern Munich
Joselu tiếp tục thi đấu cho Real Madrid mùa tới.

Real Madrid hài lòng với những gì Joselu thể hiện. Họ quyết định sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ người Tây Ban Nha với giá 1.5 triệu Euro. 

Bản thân Joselu cảm thấy hạnh phúc tại Real Madrid. Anh là 1 fan của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha từ nhỏ và không giấu mong muốn được tiếp tục cống hiến tại đây. 

Trước đó, Real Madrid cũng đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ Kylian Mbappe dưới dạng chuyển nhượng tự do. Thương vụ này sẽ chính thức được công bố trong ít ngày tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Xem thêm
top-arrow
X