Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid - Alcorcon: Mưu sự tại nhân...

Thứ Ba 10/11/2009 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi đưa 2 tên tuổi lẫy lừng Ronaldo và Kaka về sân Bernabeu, chủ tịch Florentino Perez đã hào hứng tuyên bố rằng, ông muốn Real tái hiện kỳ tích giành cú ăn ba như những gì Barca đạt được ở mùa giải năm ngoái.

Mong ước của ông chủ “Nhà Trắng” hiện đang có nguy cơ bị phá sản ngay khi mùa giải chưa đi hết một phần ba quãng đường. Bởi có thể sau trận đấu ngày mai, Real sẽ bị đội bóng hạng Ba Alcorcon biến thành khách ở đấu trường Cúp Nhà Vua.

Thật không thể tưởng tượng nổi, với đội hình gần như mạnh nhất, Real đã bị đội chủ nhà Alcorcon vùi dập tới 4 bàn không gỡ. Trong đó, chỉ trong hiệp 1, đoàn quân kiêu hùng của HLV Manuel Pellegrini đã bị đối phương vượt lên dẫn 3 bàn. Bầy kền kền hôm ấy, với những “hàng khủng” như Raul, Guti, Benzema… đã bị Alcorcon lùa như lùa vịt. Đội bóng có ngân sách hoạt động kém… 400 lần so với Real Madrid đã thực sự viết lên một câu chuyện cổ tích thời hiện đại.

Real Madrid có đủ sức vượt qua khoảng cách 4 bàn trước "nhược tiểu" Alcoron


Real cần phải thắng với cách biệt 5 bàn trong trận đấu ngày mai mới có thể làm nên một cuộc lội ngược dòng trước Alcorcon. Vẫn biết trong lịch sử tham dự Cúp nhà Vua, họ đã từng 2 lần làm được kỳ tích đó, nhưng không phải mọi sự trên đời đều “bất quá tam”. Nếu các cầu thủ Alcorcon quyết chơi tử thủ trên sân Berabeu, với một chiếc xe buýt 2 tầng dựng trước cửa khung thành đội nhà, đội quân của HLV Pellegrini chưa chắc đã có thể có được một chiến thắng đậm đà.

Trước trận lượt về gặp Alcorcon, tiền vệ Kaka đã ra sức lên giây cót tinh thần cho đồng đội. Anh bày tỏ sự tin tưởng vào chân lý “kẻ mạnh sẽ có quà”. Tuy nhiên, theo đánh giá của hầu hết mọi người, cơ hội đi tiếp của Real là rất thấp. Đặc biệt trong bối cảnh, họ thiếu một loạt trụ cột. Theo tin của nhật báo AS, trong danh sách đăng ký của HLV Pellegrini sẽ không có tên của Guti, Sergio Ramos, Casillas, Xabi Alonso, Drenthe, Benzema và đặc biệt là Ronaldo.

Nghĩa là, HLV Pellegrini sẽ phải trông cậy chủ yếu vào những cầu thủ dự bị, với những cái tên như van der Vaart, Gago, hay như đội trưởng Raul - người đã 3 trận liền phải ngồi trên ghế dự bị trong thời gian qua. Đây có thể xem là một canh bạc lớn của BHL đội bóng Hoàng gia. Bởi những cầu thủ dự bị ấy có thể sẽ chơi một trận để đời, như những chú cá chọi bị bỏ đói lâu ngày bỗng dưng tìm thấy miếng mồi béo bở. Cũng có thể, họ đã chùn chân, nhụt chí sau những ngày dài phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

Mà nếu Real có bị Alcorcon loại, khiến giấc mộng ăn ba của chủ tịch Florentino Perez sớm bị phá sản thì đó cũng không phải là chuyện lạ. Bởi đội bóng Hoàng gia đã quen với mùi vị thất bại ở vòng 4 Cúp nhà Vua. Mới mùa giải năm ngoái thôi, họ đã phải ngậm ngùi chia tay giải đấu này ngay sau vòng nhập cuộc. Kẻ loại họ là Real Union, khi đó cũng chỉ là một đội bóng thấp cổ bé họng, không nằm trong số những anh hào ở La Liga.

Đội hình dự kiến
Real: Dudek, Arbeloa, Pepe, Garay, Marcelo, Gago, Lass, van der Vaart, Kaka, Raul,van Nistelrooy
Alcorcon: Juanma, Nagore, I.Lopez, Gomez, Anuarbe, Ruben, More, Ernesto, Bejar, Borja, Cascon
Dự đoán: 3-0

(Theo báo Bóng Đá)


Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp cúp Nhà vua Tây Ban Nha: soạn GO KQ TBNC gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X