Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid: 40 triệu euro hoặc hãy quên Higuain đi!

Thứ Sáu 19/07/2013 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc chiêu mộ không ít cầu thủ trong mùa hè này, đã đến lúc Real Madrid cần phải giảm tải cho đội hình, cũng là nhằm để cân bằng thu chi ngân sách. Sau khi đã bán đi Jose Callejon, và chuẩn bị là Raul Albiol, cầu thủ sẽ ra đi tiếp theo của Real nhiều khả năng là Gonzalo Higuain. Tuy nhiên, trường hợp của tiền đạo người Argentina không đơn giản.

‘El Pipita’ vẫn kiên quyết rời ‘Nhà Trắng’ trong mùa hè này. Trước khi mùa giải vừa qua khép lại, ai nấy cũng đã rõ ý định của Higuain và trên thực tế, tân HLV Ancelotti cũng đã ra sức thuyết phục anh thay đổi ý định. Higuian trân trọng sự ủng hộ của HLV người Italia, song anh vẫn suy nghĩ về những thử thách mới bên ngoài Bernabeu.



Real không vội vàng, ai muốn vội, hãy trả 40 triệu euro
Real không vội vàng, ai muốn vội, hãy trả 40 triệu euro


Phía Real Madrid mặc dù vẫn tin rằng tiền đạo người Argentina rồi cũng sẽ chia tay họ, song CLB không lấy làm khẩn trương trong việc chuyển nhượng anh. Mùa hè còn dài và cũng bởi HLV Ancelotti vẫn hy vọng Higuain sẽ ở lại, ông không tìm thấy lý do gì để Higuain phải ra đi.


Sự ra đi của Higuain tuy nhiên cũng sẽ không làm thay đổi mấy những kế hoạch trong mùa bóng mới của Real. Nếu mất đi tiền đạo 25 tuổi này, Real không loại trừ sẽ tìm mua một tiền đạo khác. Bên cạnh đó, ‘Los Blancos’ vẫn còn trong đội hình những Benzema, Jese hay Morata, ngoài ra là cả Cristiano Ronaldo – một cầu thủ rất toàn diễn trong tấn công.


Ban đầu, Real Madrid quan niệm họ sẽ để Higuain ra đi với giá 30 triệu euro. Nhưng với sự thảnh thơi có được từ hoàn cảnh hiện tại, theo nhật báo MARCA (Madrid) hé lộ, á quân La Liga mùa giải trước muốn nâng mức giá của Higuain từ 30 triệu euro lên thành 40 triệu euro. CLB Hoàng gia TBN tin rằng như thế cũng là hợp xu thế, bởi lẽ Higuain đang rất được quan tâm trên thị trường chuyển nhượng châu Âu hiện thời.

Cuộc đua giành chữ ký của Higuain mới đây đón thêm “tay đua” mới là CLB Napoli. Như vậy, đến nay đã có Chelsea, Arsenal và Napoli muốn chiêu mộ ‘El Pipita’. Trên thực tế, Napoli tuy mới nhập cuộc, nhưng đã nhanh chóng vượt lên trên các đối thủ còn lại khi chịu bỏ ra 30 triệu euro để có Higuain. Trong khi đó, Mourinho của Chelsea thì có vẻ như đang thích ve vãn Rooney của M.U hơn và Arsenal thì cũng hướng tầm mắt về Rooney cũng như Suarez.

Kể từ khi gia nhập Real Madrid đến nay, Higuain vẫn một lòng hết mình vì đội bóng, dẫu rằng những gì anh nhận được từ chính CLB cũng như từ người hâm mộ là rất không cân xứng. Đến nay, tiền đạo này đã kinh qua nhiều đời HLV tại Bernabeu, từ Capello, Bernd Schuster, Juande Ramos, Pellegrini cho đến Mourinho. Nhưng đến thời Ancelotti thì có lẽ đã đến lúc Higuain phải ra đi. Sự hào nhoáng của Real Madrid không còn hấp dẫn được anh.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X