Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid 2-0 Levante: Nhấn ga tới El Clasico

Thứ Hai 16/03/2015 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, trận đấu muộn ở vòng 27 La Liga giữa Real Madrid 2-0 Levante đã kết thúc mà không có nhiều bất ngờ xảy ra. Cuối cùng thì Kền kền trắng cũng đã có một chiến thắng rửa mặt sau 2 thất bại trước đó.

Trong giai đoạn lượt đi ở mùa giải năm nay, Real Madrid đã thi đấu cực kỳ thăng hoa với chuỗi 22 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Đỉnh cao trong chuỗi trận ấn tượng đó là chiến thắng 3-1 trước Barcelona ở lượt đi El Clasico mùa giải này. Tưởng chừng như sẽ không có gì ngăn cản được ngày đăng quang La Liga của thầy trò HLV Ancelotti thì bất ngờ họ hụt hơi trong năm 2015. Liên tiếp là những kết quả thất vọng trên cả 3 mặt trận quan trọng, hậu quả là Real trở thành cựu vương tại Cúp nhà vua, bị Barca vượt mặt tại La Liga, và mới đây là “hút chết” trước Schalke 04 tại Champions League. Tất nhiên với bộ mặt bạc nhược đó thì chẳng ai dám tin Kền kền trắng có thể lật ngược thế cờ trước Barca trong trận “Siêu kinh điển” lượt về tại Nou Camp vào chủ nhật này.

Đó là lý do mà thầy trò HLV Ancelotti rất khát một chiến thắng để làm bàn đạp tinh thần trước trận đấu quan trọng nhất mùa giải. Và mọi quyết tâm, khát khao, động lực của đội bóng áo trắng đều đổ dồn vào trận Real Madrid 2-0 Levante tại vòng 27 BXH La Liga. Một trận đấu mà đoàn quân của Carletto chơi bóng như thể là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp, tất cả các ngôi sao của Los Blancos đều chơi với hơn 100% sức lực và khả năng của mình. Không có gì ngạc nhiên khi Real hoàn toàn áp đảo đội khách từ thành Valencia trong suốt 90 phút. Ronaldo và các đồng đội đã kiểm soát bóng tới 67% và tung ra tới 22 cú dứt điểm về phía khung thành của thủ môn Marino. Thậm chí con số 2 bàn thắng vẫn là quá khiêm tốn so với những tình huống ngon ăn mà đội chủ nhà tạo ra.

Real Madrid 2-0 Levante hinh anh
Real đã sẵn sàng cho El Clasico

Một trận thắng không quá đặc biệt khi Levante chỉ là một đội bóng yếu ở La Liga, nhưng nó thật sự có ý nghĩa quan trọng với thầy trò HLV Ancelotti. Không đơn giản chỉ là một trận thắng rửa mặt sau 2 thất bại trước Schalke 04 và Bilbao mà nó còn đem lại sự tự tin cần thiết cho Kền kền trắng để thoát khỏi cuộc khủng hoảng hiện nay. Trên tất cả, trận đấu vào đêm qua là điểm tựa tinh thần để Real Madrid hướng tới trận “Siêu kinh điển” với Barcelona tại Nou Camp vào ngày 22/3 tới. Một trận cầu quyết định tới chức vô địch La Liga ở mùa giải này, một trận cầu vì danh dự của Los Blancos.

Dù chỉ thắng Levante với khoảng cách khiêm tốn 2-0 nhưng không ít các Madridista mừng thầm vì nhìn thấy bóng dáng của một Real Madrid đầy sức sống như giai đoạn đầu mùa. Thầy trò HLV Ancelotti đã cống hiến một trận cầu đầy cảm xúc với thế trận tấn công cuồn cuộn về phía khung thành đội khách. Bên cạnh 2 bàn thắng là 3 tình huống bóng chạm xà ngang, cột dọc và vô số pha dứt điểm nguy hiểm trong vòng 16m50. Một trận đấu mà ở đó người ta đã nhìn thấy phần nào sự nguy hiểm của tam tấu BBC với hàng loạt pha bắn phá về khung thành của Marino. Và nếu Ronaldo, Bale và Benzema vẫn chơi như trận đấu hôm qua thì Real Madrid không có lý do gì phải ngại khi hành quân tới sân Nou Camp vào chủ nhật này.

Real Madrid vẫn nắm trong tay vận mệnh của mình ở mùa giải này. Nếu thắng trong trận El Clasico vào chủ nhật tới, Kền kền trắng sẽ lại là đội nắm lợi thế trong cuộc đua vô địch. Vấn đề đau đầu nhất của ông Ancelotti là nạn chấn thương và sự thiếu tự tin đã được giải quyết trong trận gặp Levante vào đêm qua. Vì vậy đừng ngạc nhiên nếu Real Madrid trở lại là chính mình trong trận “Siêu kinh điển” vào ngày 22/3 tới đây.

Xem thêm tỉ số của Real Madrid 2-0 Levante

Doãn Công

Dòng sự kiện

Tâm điểm El Clasico, Barcelona vs Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X