Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid: 172.5 triệu euro cho những người trẻ

Thứ Ba 03/09/2013 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với thương vụ bom tấn Gareth Bale vừa hoàn tất, tính ra Real Madrid đã ném vào thị trường chuyển nhượng tổng cộng 172.5 triệu euro và 5 tân binh được đem về Bernabeu đều còn rất trẻ, “già nhất” cũng mới 24 tuổi.

Real Madrid thay đổi kế hoạch chuyển nhượng khi nhắm đến những tài năng trẻ
Real Madrid thay đổi kế hoạch chuyển nhượng khi nhắm đến những tài năng trẻ

Florentino Perez đã biến mùa hè 2013 trở thành kỳ chuyển nhượng thứ hai chiêu binh mãi mã một cách rầm rộ kể từ khi trở lại chiếc ghế chủ tịch Real Madrid. Nếu như mùa hè năm 2009, Perez ưu tiên đem về sân Bernabeu những ngôi sao đã thành danh như Xabi Alonso, C.Ronaldo hay Kaka thì trong kỳ chuyển nhượng vừa qua chứng kiến một sự khác biệt lớn.

Tất cả những tân binh của Real Madrid trong mùa hè này còn rất trẻ tuổi và phần lớn là những cầu thủ gốc Tây Ban Nha. Với thương vụ bom tấn Gareth Bale vừa hoàn tất, tính ra Real Madrid đã ném vào thị trường chuyển nhượng tổng cộng 172.5 triệu euro và 5 tân binh được đem về Bernabeu đều còn rất trẻ, “già nhất” cũng mới 24 tuổi (Gareth Bale).

Theo nguồn số liệu của Marca thì Real Madrid chi ra 91 triệu euro cho Gareth Bale, 39 triệu cho Illarramendi, 30 triệu cho Isco, 6.5 triệu cho Carvajal và 6 triệu cho Casemiro. Với số tiền này, bất chấp sự vươn lên của Monaco, gã trọc phú đến từ Ligue 1, Real Madrid vẫn là ông vua trên thị trường chuyển nhượng.

Sự đầu tư không tiếc tay này nghiễm nhiên chỉ vì một mục tiêu duy nhất là hiện thực hóa giấc mơ đăng quang tại giải đấu danh giá nhất châu Âu sau hơn 10 năm chờ đợi và cũng là danh hiệu thứ 10 trong lịch sử “đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha”. Có thể nói chưa bao giờ Real Madrid thèm khát danh hiệu Champions League đến thế.

Số tiền mà Real Madrid đã ném vào thị trường chuyển nhượng suốt 4 năm qua là quá lớn, hơn nữa lại 3 lần liên tiếp thất bại tức tưởi tại bán kết Champions League trong các mùa giải gần đây nhất. Nhìn sơ bộ vào đội hình trong tay Ancelotti hiện tại thì cầu thủ già nhất cũng mới bước qua tuổi 32 là thủ quân Iker Casillas, tiếp đến là Diego Lopez và Xabi Alonso, hai cầu thủ cùng sinh năm 81 như San Iker nhưng tính tuổi thì mới 31 tuổi.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X