Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrd “săn” bộ đôi sao trẻ của Sociedad

Chủ Nhật 06/04/2014 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Rạng sáng nay, Real vừa đè bẹp Sociedad 4-0 trong khuôn khổ vòng 32 La Liga. Mặc dù vậy, theo những thông tin mới nhất từ báo giới Tây Ban Nha cho biết thì đội bóng Hoàng gia đang đặc biệt quan tâm đến hai tài năng trẻ bên phía đối thủ, đó là Inigo Martinez và Ruben Pardo.

Inigo Martinez
Inigo Martinez

Cách đây không lâu, từng có thông tin cho rằng HLV Carlo Ancelotti muốn chiêu mộ Antoine Griezmann, ngôi sao đang chơi rất lên chân trong màu áo Sociedad ở mùa giải này. Tuy nhiên, với dàn sao tấn công hiện giờ mà Real đang sở hữu, xem ra việc đưa thêm tiền vệ người Pháp về Bernabeu là có phần hơi thừa thãi. Thay vào đó, Los Blancos nên tập trung bổ sung sức mạnh cho hàng phòng ngự cũng như tuyến giữa.

Bản thân Ancelotti dường như cũng nhận ra nhiệm vụ cải thiện hàng thủ là cần thiết hơn nên đã ngay lập tức đi tìm những phương án khả thi để chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cụ thể, theo thông tin từ tờ Marca cho biết thì Real đang có ý định “săn lùng” hai cầu thủ trẻ của Sociedad, là Inigo Martinez và Ruben Pardo.

Năm nay mới 22 tuổi, Martiniez được đánh giá một trong những trung vệ chơi ấn tượng nhất tại La Liga mùa này. Phong cách thi đấu chững chạc, điềm tĩnh của anh khiến nhiều người tin tưởng rằng ngôi sao của Sociedad sẽ đủ sức thay thế Sergio Ramos trong tương lai gần. Còn với Ruben Pardo, một tài năng khác cũng trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng chủ sân Anoeta, cầu thủ 21 tuổi này có khả năng chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Ruben Pardo đang lọt vào tầm ngắm của Man Utd
Ruben Pardo 

Mùa hè năm ngoái, Real từng thành công trong thương vụ chiêu mộ Assier Illarramendi cũng từ Sociedad. Chuyển đến sân Bernabeu, cầu thủ người Tây Ban Nha dù gặp bỡ ngỡ trong giai đoạn đầu nhưng cũng dần chứng tỏ được khả năng của mình. Điều này cũng khiến cho ban lãnh đạo Los Blancos cảm thấy hết sức tin tưởng vào những tài năng đến “lò Sociedad”.   

Một thông tin đáng chú ý nữa là Inigo Martinez và Illarramendi là hai người bạn rất thân thiết ngoài đời. Chính bởi vậy mà khả năng tiền vệ đang khoác áo Real có thể lôi kéo đồng đội cũ của mình chuyển đến Madrid là hoàn toàn dễ xảy ra.

Rạng sáng, Real cũng vừa đánh bại Sociedad 4-0 trong khuôn khổ vòng 32 La Liga để tiếp tục cuộc đua cạnh tranh chức vô địch với Barca và Atletico. Những cầu thủ đã ghi bàn cho đội bóng Hoàng gia là Illarramendi, Bale, Pepe và Morata.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X