Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madird: Đẩy Kaka để nhường chỗ cho Falcao?

Thứ Tư 23/01/2013 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù phó chủ tịch Adriano Galliani từng tuyên bố thương vụ Kaka đã đổ vỡ nhưng trên thực tế, hai câu lạc bộ vẫn đang tiếp tục đàm phán về tương lai của tiền vệ người Brazil. Lúc này, Real Madrid đang muốn đẩy Kaka đi để đưa Falcao về Bernabeu.

Hôm qua, phó chủ tịch Milan - Adriano Galliani đã lớn tiếng khẳng định trước giới truyền thông là thương vụ Kaka đã thất bại khi hai bên không đạt được thỏa thuận vì lí do tài chính. Rất nhiều người tỏ ra tiếc nuối vì thương vụ này có lợi cho cả ba bên. Kaka sẽ có cơ hội cứu vãn sự nghiệp tại nơi từng giúp tiền vệ này thành công rực rỡ, AC Milan sẽ có thêm một sự bổ sung chất lượng mà không tốn quá nhiều tiền còn Real Madrid sẽ được giải thoát khỏi một "cục nợ" nhằm dành chỗ cho những ngôi sao mới trong kì chuyển nhượng mùa hè.

Cuộc đọ súng giữa Messi và Falcao
Real Madrid đang rất muốn có Falcao (phải) để tạo đối trọng với Barcelona mặt trận
tấn công

Đến hôm nay, báo chí châu Âu lại rộ lên thông tin cho rằng tuyên bố trên chỉ là "đòn gió" khi hai câu lạc bộ vẫn đang tiếp tục đàm phán về tương lai của Kaka. Theo tiết lộ cụ thể, AC Milan muốn mượn Kaka trong đến tận tháng 6/2015 nhưng Real Madrid không đồng ý mà chỉ muốn cho mượn trong 18 tháng. Sau đó sẽ đòi lại để bán đi gỡ gạc lại số vốn đã bỏ ra để chiêu mộ tiền vệ này năm 2009. Vì vậy, AC Milan đã rút ngắn thời hạn mượn xuống còn hai năm (tức là đến tháng 1/2015). Ngoài ra, AC Milan sẽ trả cho Real Madrid khoảng 7 triệu euro để giúp đỡ khoản lương cũng như các chi phí khác. Hai câu lạc bộ đang đẩy nhanh quá trình đàm phán để có thể kết thúc thương vụ này ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Sở dĩ Real Madrid muốn đẩy Kaka đi là để dành chỗ cho Falcao. Hiện tại, Falcao đang là mục tiêu số một của Real Madrid khi chủ tịch Florentino Perez muốn đưa thêm về sân Bernabeu một "sát thủ" nữa để đủ khả năng đối chọi với Barcelona ở khoản tấn công. Tuy nhiên, Falcao mới đây đã nhanh chóng phủ nhận thông tin về việc liên hệ với chủ tịch Perez của Real:" Tất cả mọi thứ mà các bạn được biết gần đây về tôi dều là dối trá. Tin tức về việc tôi đã ăn tối với Florentino Perez là sai sự thật. Tôi cũng không đi du lịch với Cris Ronaldo trong dịp Gala trao giải Quả bóng vàng".

Ngoài Falcao, một cầu thủ khác cũng đang được gắn với những thông tin cho rằng sẽ tới Real Madrid là Yuto Nagatomo của Inter Milan. Hiện tại, Real Madrid đang cần bổ sung thêm một hậu vệ cánh phải có chất lượng nữa khi Sergio Ramos được kéo vào trong đá cặp trung vệ với Pepe. Vì vậy, báo chí Tây Ban Nha cho rằng Real Madrid đang để mắt đến Nagatomo khi chứng kiến phong độ ổn định của hậu vệ người Nhật Bản. Trước những thông tin đó, Nagatomo tỏ ra rất thích thú nhưng khẳng định vẫn sẽ tiếp tục tập trung thi đấu cho Inter Milan cho đến khi nhận được lời đề nghị chính thức.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X