Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real loạn rồi! Ramos công khai chỉ trích Ronaldo là "kẻ ích kỷ"

Chủ Nhật 17/05/2015 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trên kênh El Chiringuito TV, tiền vệ Sergio Ramos đã không ngần ngại phê phán thói ích kỷ của Cristiano Ronaldo. Rõ ràng, mối quan hệ căng thẳng trong phòng thay đồ đã và đang khiến cho Real đứng trước nguy cơ khủng hoảng.

Real loan roi! Ramos cong khai chi trich Ronaldo la ke ich ky hinh anh
Ramos công khai chỉ trích Ronaldo là kẻ ích kỷ.

Phòng thay đồ của Real Madrid đang nóng hơn bao giờ hết

khi vừa qua đội bóng đã bị Juve loại khỏi Champions League một cách đau đớn. Không chỉ các cầu thủ tỏ ra ngán ngẩm với HLV Ancelotti mà mới đây tiền vệ Sergio Ramos đã không ngần ngại phê phán thói ích kỷ của Cristiano Ronaldo trên kênh El Chiringuito TV.

Bạn không thể đặt tham vọng của cá nhân lên trên đội bóng. Bạn phải hy sinh nhiều hơn nữa nếu như muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho đội bóng. Chúng tôi đang trải qua giai đoạn khó khăn và đây cũng chính là lúc các cầu thủ phải tự nhìn lại mình”. Ramos thẳng thắn chia sẻ khi được phóng viên hỏi về người đồng đội Ronaldo.

Ramos đang ngầm trách móc Ronaldo đã quá ích kỷ trong trận Real vs Juventus tại Bán kết lượt về Champions League. Ở trận đấu này, dù ghi bàn trên chấm penalty nhưng Cr7 đã gây thất vọng với những tình huống dứt điểm cá nhân thay vì phối hợp với đồng đội. Và đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến Los Blancos vỡ mộng giấc mơ chinh phục Undecima.

Chưa dừng lại ở đó, Real đã chính thức không giành được một danh hiệu nào trong mùa giải năm nay. Ở vòng 37 La Liga, Barca đã chính thức lên ngôi vương khi có được thắng lợi tối thiểu trước đội bóng khó chơi là Atletico Madrid.

Theo tiết lộ của El Chiringuito TV, phòng thay đồ của Real đang diễn ra rất nóng không chỉ giữa Ramos và Ronaldo mà còn là giữa HLV Ancelotti và các cầu thủ. Theo đó, đại bộ phận các cầu thủ của Real đang tỏ ra thất vọng với những quyết định sử dụng người và chiến thuật của vị chiến lược gia người Ý trong thời gian qua.

Việc Ramos công khai chỉ trích Ronaldo đã và đang đẩy Real đến bờ khủng hoảng. Và đã đến lúc để Los Blancos chuẩn bị tiến hành một cuộc đại cách mạng về nhân sự cho mùa sau.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X