Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Real loại Huntelaar khỏi danh sách cầu thủ: Ngày chia tay đã đến

Thứ Ba 14/07/2009 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Huntelaar đã không có mặt trong danh sách cầu thủ Real Madrid vừa đáp chuyến bay tới Dublin, Ireland, để chuẩn bị cho đợt tập huấn trước mùa giải. Điều này một lần nữa chứng minh ngày anh rời Bernabeu chỉ còn là vấn đề thời gian.

Huntelaar sẽ sớm rời khỏi Real, bởi không thể cạnh tranh với các ngôi sao như Ronaldo, Raul và Benzema

Mặc dù đã tập trung trở lại trong đội hình Một và tham gia tập luyện cùng các đồng đội trên sân tập Valdebebas từ cuối tuần trước, song Klaas-Jan Huntelaar đã không có mặt trên chuyến bay chở các cầu thủ Real Madrid tới Dublin, Ireland, chiều hôm qua. Đây là chuyến tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới của Los Blancos. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, Huntelaar chính là người chủ động được ở lại Madrid nhằm làm sáng tỏ tương lai của anh, càng sớm càng tốt.

Ngay sau khi ngỏ ý bán “Thợ săn”, Real Madrid đã nhận được lời đề nghị trị giá 20 triệu euro từ CLB nước Đức Stuttgart. Đây cũng là thương vụ mà Los Blancos muốn dứt điểm, nhằm giảm tải số cầu thủ lên tới 35 người trong đội hình chính. Song, Huntelaar lại ngỏ ý muốn đầu quân cho AC Milan, CLB ra giá 14 triệu euro cho “Thợ săn” nhưng cũng chỉ coi anh như phương án dự phòng trong trường hợp thất bại ở thương vụ Luis Fabiano.

Huntelaar đầu quân cho Real trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, nhưng không có nhiều cơ hội chứng tỏ tài năng dưới trướng Juande Ramos. Sau khoảng thời gian bắt nhịp khá chậm, “Thợ săn” đã chơi rất hay vào thời điểm gần cuối mùa giải (nhưng rồi mờ nhạt dần dưới cái bóng của Higuain và Raul). Anh đã có 11 trận ở La Liga, ghi được 8 bàn thắng. 20 triệu euro, cộng với 7 triệu euro tùy vào phong độ và số trận ra sân của Huntelaar, là số tiền mà Real mua anh về từ Ajax. Dễ hiểu vì sao Nhà trắng một mực thanh lý “Thợ săn” bởi họ không muốn mất thêm khoản tiền 7 triệu euro kia.

Ngoài Stuttgart và AC Milan, AS Roma cũng là điểm đến khả dĩ của Huntelaar. Tuy nhiên, người phụ trách các vấn đề chuyển nhượng của đội bóng thủ đô nước Ý, Ernesto Bronzetti, lại cho rằng bản hợp đồng giữa Huntelaar và Stuttgart đã sắp được hoàn tất, chỉ chờ chữ kí của Huntelaar. Vì vậy, Roma không thể tham dự vào thương vụ đã gần như xong xuôi này.

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X