Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real loại Arsenal và Chelsea khỏi cuộc đua giành Jovetic

Thứ Bảy 29/06/2013 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal và Chelsea đều đã rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký tiền đạo của Fiorentino sau khi hay tin phía Real Madrid cũng bắt đầu tham gia thương vụ này.

Tiền đạo Jovetic
Tiền đạo Jovetic

Tờ ‘Daily Star’ của Anh đưa tin Chelsea và cả Arsenal đều quyết định không tiếp tục theo đuổi thương vụ Stevan Jovetic của Fiorentina sau khi biết được Real Madrid sẵn sàng đưa ra đề nghị hấp dẫn đối với tiền đạo 23 tuổi người Montenegro này.  



Cũng theo nguồn tin trên, tân HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã kiến nghị ban lãnh đạo CLB Hoàng gia TBN chiêu mộ Jovetic nhằm thay thế Gonzalo Higuain trên hàng công mùa tới. Tuyển thủ người Argentina được biết đang sắp sửa chia tay Bernabeu.

Vụ chuyển nhượng Carlos Tevez sang Juventus cũng đã bất ngờ khiến các CLB lớn ở châu Âu có một cái nhìn khác về ý định chiêu mộ tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trước đây, Juve đã “chấm” Jovetic song mức giá 23 triệu euro mà phía Forentina đề nghị đã khiến “bà đầm già” dừng bước. Về sau, Juve chỉ bỏ ra 9 triệu euro để mua Tevez từ Man City.


Trong một cuộc phỏng vấn với tờ thể thao ‘La Gazzetto dello Sport’ của Italia hồi cuối mùa giải vừa qua, Jovetic đã thẳng thắn bày tỏ mong muốn được tìm đến các CLB khác thi đấu: “Tôi đã ở Fiorentino từ năm 2008, trong suốt 5 mùa giải cam go. Tôi thật sự cảm thấy như thể mình đã cống hiến hết tất cả những gì có thể cho đội bóng này và cũng có thể thông cảm nếu như tôi xem xét việc chuyển đến thử sức ở một CLB nào khác. Tôi thấy không có gì xấu khi suy nghĩ như thế. Người hâm mộ luôn muốn tôi phải chân thành với họ và đây, tôi đã rất chân thành.  Tôi cần phải thôi thúc chính bản thân mình tiến lên, và tôi cần một môi trường mới. Tôi đã được thi đấu tại đấu trường châu Âu cùng Fiorentina, và giờ tôi muốn giành các danh hiệu của châu lục.”
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X