Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real lên kế hoạch giữ chân Ramos và Higuain

Thứ Ba 09/02/2010 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Real Madrid đang gâp rút tiến hành kế hoạch gia hạn hợp đồng với hai cầu thủ Higuain và Sergio Ramos.

Higuain sẽ là một phần không thể thiếu của Real

Bên cạnh kế hoạch tiếp tục chiêu mộ thêm những ngôi sao mới về hội tụ tại dải ngân hà Galacticos 2.0, ban lãnh đạo của Real cũng đang xúc tiến giữ chân những trụ cột.

Với những Casillas, Raul và Guti tiếp tục đồng ý ở lại với sân Santiago Bernabeu, các quan chức của "nhà trắng" đang hi vọng Higuain và Ramos sẽ gắn bó với Real thêm nhiều mùa giải nữa.

Đáng chú ý nhất là Higuain. Mặc dù luôn phải chiến đấu để giành một vị trí chính thức trước những ngôi sao như Kaka, Ronaldo hay Benzema nhưng chân sút người Argentina vẫn thể hiện được vai trò của mình.

12 bàn thắng cho đến thời điểm hiện tại đã chứng minh vì sao Higuain lại được đánh giá rất cao.  Rất có thể bản hợp đồng với mức lương 5 triệu euro/ mùa sẽ là điều kiện đủ để giữ chân tiền đạo này.

Với trường hợp của Ramos, kế hoạch gia hạn hợp đồng sẽ thuận lợi hơn bởi anh đã là một phần không thể thiếu của đội bóng. Cá nhân Ramos cũng khó có thể từ chối mức lương 6,5 triệu euro/ mùa nếu như anh đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2015.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X