Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real lên kế hoạch du đấu Hè 2013

Chủ Nhật 14/04/2013 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Kế hoạch về chuyến du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới của Real Madrid vào Hè 2013 vừa được nhật báo Marca tiết lộ.

Theo đó, Mỹ vẫn sẽ là điểm đến của Kền kền trắng, trong khi đó, thầy trò HLV Mourinho sẽ không có bất kì trận đấu nào tại châu Á, thay vào đó sẽ là điểm đến mới, Thổ Nhĩ Kì.



Mỹ vẫn sẽ là điểm đến của Real Madrid vào Hè này
Mỹ vẫn sẽ là điểm đến của Real Madrid vào Hè này

Real sẽ bắt đầu tour du đấu Hè 2013 vào ngày 22 và 24 tháng 7 sắp tới. Điểm đến đầu tiên của họ sẽ là Istanbul, Thổ Nhĩ Kì. Kền kền trắng sẽ đụng độ Galatasaray trong trận đấu đầu tiên tại đây. Galatasaray cũng chính là đội bóng mà Los Blancos đã gặp tại vòng tứ kết Champions League 2012/13, và họ đã vượt qua đối thủ với tổng tỉ số 5-3 sau 2 lượt trận. Hai trận đấu còn lại tại đây, Real Madrid sẽ gặp một CLB đến từ Anh và một đội bóng đến từ Đức, thông tin chính thức về cả 2 CLB này vẫn chưa được tiết lộ.

Ngay sau khi kết thúc những trận đấu giao hữu tại Thổ Nhĩ Kì, Kền kền trắng sẽ bay đến Gothenburg, Thụy Điển. Tại đây, họ sẽ có trận giao hữu “đỉnh cao” với PSG, gã nhà nhàu mới nổi của bóng đá châu Âu. Đến ngày 28 tháng 7, Real Madrid sẽ bắt đầu hành trình của mình trên đất Mỹ. Điểm đến của họ vẫn sẽ là Los Angeles.


Có thể thấy đây là lịch du đấu nhẹ nhàng của Kền kền trắng, nhất là sau tour Hè 2012, một chuyến du đấu tiêu hao khá nhiều thể lực của các cầu thủ. Còn nhớ Hè năm ngoái, Real đã phải trải qua hành trình hơn 20.000 km từ châu Âu sang đến châu Mỹ, tiếp hàng loạt những đội bóng khá mạnh như Benfica, LA Galaxy, Milan hay Celtic. Những trận đấu và chuyến đi dài như vậy cũng là một phần lý do khiến Real không có được phong độ tốt hồi đầu mùa giải này, và để Barcelona bỏ xa trên BXH. Có lẽ vì vậy mà BLĐ Kền kền trắng đã rút kinh nghiệm và lên kế hoạch tour du đấu Hè 2013 khá nhẹ nhàng.


Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X