Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real lên kế hoạch cho hàng loạt sao trẻ đi "tu nghiệp"

Chủ Nhật 28/06/2015 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tin tức mới nhất từ tình hình chuyển nhượng Real Madrid, đội bóng đang lên kế hoạch cho hai sao trẻ là Martin Odegaard và Lucas Silva đi học việc trong thời gian tới.

Real len ke hoach cho hang loat sao tre di tu nghiep hinh anh
Odegaard sẽ được đi học việc trong thời gian tới.

Real Madrid đã trải qua một mùa giải 2014/2015 đại bại và giờ đã đến lúc để họ cải tổ đội bóng hòng trở lại thời kỳ hoàng kim. Ngoài việc mua sắm cầu thủ ra thì Los Blancos cũng đang khá đau đầu trong việc đảm bảo số lần ra sân cho các tài năng trẻ. Trong đó, nổi bật là hai tài năng trẻ, hai tân binh Martin Odegaard và Lucas Silva.

Theo tin tức mới nhất từ tình hình chuyển nhượng Real Madrid, đội bóng đang lên kế hoạch cho hai sao trẻ là Martin Odegaard và Lucas Silva đi học việc trong thời gian tới. Cụ thể, nhiều khả năng Odegaard sẽ chuyển sang thi đấu cho Villarreal, Malaga và Betis. Trong khi đó, Silva đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Sevilla và Porto.

Phương án trên của Real được xem là khá hợp tình, hợp lý bởi đây đều là hai tài năng hứa hẹn sẽ trở thành trụ cột của đội bóng trong tương lai. Việc để Odegaard và Silva đi học việc sẽ giúp cho hai cầu thủ này tích lũy thêm kinh nghiệm chinh chiến thay vì suốt ngày phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Cả Odegaard và Silva đều là hai tân binh của Real trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông hồi tháng 1 vừa qua. Nếu như Silva đã ngay lập tức được bổ sung vào đội một thì Odegaard lại phải thi đấu cho đội trẻ Real Castilla. Tưởng chừng như hướng đi của hai cầu thủ này là khác nhưng họ đều đang phải chung một số phận giống nhau.

Theo đó, dù có tên trong đội hình chính nhưng Silva mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 425 phút và không để lại được bất cứ dấu ấn nào. Trong khi đó, cầu thủ được mệnh danh là Messi của Nauy đang khá chán nản bởi cuộc sống tẻ nhạt ở đội trẻ. Nếu rời Real, cả hai cầu thủ này sẽ có nhiều cơ hội thể hiện được giá trị của mình hơn. Và nhiều khả năng, kế hoạch này sẽ ngay lập tức được thực thi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X