Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Real lại “đày” Carvalho xuống đội trẻ

Thứ Hai 10/09/2012 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng được xem là học trò cưng của HLV Jose Mourinho khi cả hai cộng tác với nhau qua các CLB từ Porto, Chelsea đến Real Madrid. Tuy nhiên, ở tuổi 34, Carvalho không thể tiếp tục được Mourinho sủng ái như trước.

Trung vệ này không bị Real đẩy đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, nhưng không có nghĩa là anh có cơ hội thi đấu cho đội hình một Real. Thực tế là Mourinho vừa đẩy Carvalho xuống tập với đội trẻ, thậm chí là đội hình C của Los Blancos. Carvalho không thể trách Mourinho, bởi trước trận lượt về Siêu Cúp TBN 2012, HLV của Real đã nói thẳng trước báo giới: “Hoặc Carvalho tìm CLB khác, hoặc cậu ấy sẽ giải nghệ trong tư cách cầu thủ Real”.

Carvalho đã không còn hữu dụng với HLV Mourinho
Carvalho đã không còn hữu dụng với HLV Mourinho

Carvalho tất nhiên chưa muốn giải nghệ. Tưởng như trung vệ này sẽ chuyển sang chơi cho QPR, nhưng vụ chuyển nhượng lại đổ vỡ vào phút chót. Các CLB ở Italia (đặc biệt là Milan và Inter), Thổ Nhĩ Kỳ, Nga và Trung Quốc cũng đều quan tâm tới Carvalho, nhưng những cuộc thương lượng với Real và đại diện của anh đã không đem lại kết quả tốt đẹp.

Thế là Carvalho đành ở lại Bernabeu. Anh bất ngờ được trao số áo 11 trong danh sách đăng ký đội hình của Real dự Champions League 2012/13, nhưng gần như chắc chắn Carvalho sẽ ít được ra sân. Áo số 2 của Carvalho đã bị cầu thủ trẻ Varane lấy mất, bây giờ lại bị Mourinho đẩy xuống tập với đội trẻ.

Carvalho đang cố gắng thuyết phục Real để anh ra đi, có thể là ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Real cũng muốn vậy, nhưng điều quan trọng là phải tìm được đội bóng phù hợp cho Carvalho, và tất nhiên là phải thỏa mãn những đòi hỏi của Real về giá chuyển nhượng. Mourinho đã tỏ ra thông cảm với Carvalho khi cho cầu thủ này tập trung muộn so với các cầu thủ khác ở đợt hội quân chuẩn bị trước mùa giải. Lý do: chẳng phải Carvalho được ưu ái, mà là bởi cầu thủ này biết trước sẽ chỉ là “người thừa” ở đội một Real.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X