Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Real là nhà vô địch của lý trí và phẩm chất”

Chủ Nhật 29/04/2012 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trợ lý HLV của Real Madrid Aitor Karanka đã bày tỏ sự hài lòng và hãnh diện trước màn trình diễn của các cầu thủ trong trận đấu với Sevilla.

Sevilla đến làm khách tại Bernabeu với quyết tâm cao độ nhưng trình độ thua kém khiến họ phải hứng chịu trận thua 0-3 trước Real Madrid. Còn “Kền kền trắng” đã cho thấy họ có thể đứng dậy mạnh mẽ đến thế nào sau thất bại trước Bayern Munich ở bán kết Champions League.

Karanka nói chuyện với Mourinho trong thời gian diễn ra trận đấu với Sevilla-
Karanka nói chuyện với Mourinho trong thời gian diễn ra trận đấu với Sevilla-

Phát biểu sau trận đấu, trợ lý HLV của Real Aitor Karanka đã hết lời ca ngợi màn trình diễn của học trò. “Điều quan trọng nhất trong ngày hôm nay là chúng tôi đã giành chiến thắng sau khi gây thất vọng. Real xứng đáng với danh hiệu vô địch. Nếu chúng tôi giành ngôi vương ở mùa giải năm nay thì chúng tôi thực sự là nhà vô địch của “lý trí và phẩm chất”.

Với 3 điểm có được, Real đã nới rộng khoảng cách với Barcelona lên thành 10 điểm. Nếu Barca không giành điểm trên sân Rayo Vallecano đêm nay, “Kền kền trắng” sẽ chính thức vô địch. Thậm chí nếu Barca có thắng Vallecano, Real Madrid chỉ cần hạ Bilbao giữa tuần tới là chính thức vô địch Liga.

Khi được hỏi về khả năng này, Karanka cho biết: “Nếu chúng tôi vô địch càng sớm thì càng tốt và nếu điều đó xảy ra ở San Mamés thì thực sự là một chiến tích tuyệt vời. Giành danh hiệu ở Liga là một mục tiêu lớn trong tất cả các mục tiêu mà chúng tôi đặt ra từ đầu mùa”, vẫn lời Karanka.

Vị trợ lý HLV của Jose Mourinho cũng đưa ra lời giải thích cho việc Gonzalo Higuain không được sử dụng trong trận đấu ngày hôm nay. Theo Karanka thì Higuain không hề dính chấn thương mà sơ đồ chiến thuật của trận đấu buộc BHL cần phải chọn lựa những cầu thủ khác.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X