Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real khủng hoảng hàng thủ với chấn thương của Arbeloa

Thứ Tư 17/10/2012 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Không lâu sau khi Marcelo dính chấn thương, Real Madrid tiếp tục đón nhận hung tin, khi một hậu vệ cánh khác của họ, Alvaro Arbeloa gặp phải vấn đề ở cơ và nhiều khả năng sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất là 3 tuần.

Trong trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2014 vào rạng sáng hôm nay, Arbeloa đã dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Juanfran. Kết quả chẩn đoán từ bộ phận y tế của ĐT Tây Ban Nha cho biết, Arbeloa bị đau cơ và nhiều khả năng anh sẽ phải mất đến 3 tuần để hồi phục và trở lại sân cỏ.


Arbeloa vắng mặt sẽ gây khó khăn không nhỏ cho Real
Arbeloa vắng mặt sẽ gây khó khăn không nhỏ cho Real

Đây quả là một thông tin sẽ khiến HLV Mourinho thêm đau đầu cho hàng thủ của Real, vốn đã bị “Virus FIFA” tàn phá nghiêm trọng. Trước Arbeloa, Marcelo cũng đã gặp chấn thương trong buổi tập với ĐT Brazil, và sau đó anh đã phải lên bàn mổ. Theo dự tính ban đầu, Marcelo sẽ phải ngồi chơi xơi nước 3 tháng mới có thể trở lại đội hình của Kền kền trắng. Cả Coentrao và Ramos khi lên tuyển cũng đã gặp phải những chấn thương, nhưng rất may đây đều là những ca nhẹ và 2 hậu vệ này sẽ trở lại thi đấu cho Los Blancos sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc gia.


Thiếu vắng Arbeloa, HLV Mourinho nhiều khả năng sẽ đưa cậu học trò cưng Essien xuống đá trám cho hành lang cánh phải. Hoặc một phương án khả thi hơn là đưa Varane hoặc Albiol đá cặp trung vệ với Pepe, và Ramos trở lại với vai trò của một hậu vệ cánh. Tuy nhiên, có lẽ biện pháp này sẽ được “Người đặc biệt” cân nhắc kĩ lưỡng, bởi Varane còn trẻ và non kinh nghiệm, trong khi đó Albiol thường xuyên mắc lỗi vị trí và khiến cho khung thành của thủ môn Casillas nhiều lần gặp phải sóng gió.

Trận hòa của ĐT Tây Ban Nha trước ĐT Pháp hôm qua cũng khiến nhiều CLB khác đau đầu với vấn nạn chấn thương, như trường hợp của David Silva (Man City), hay thủ thành Pepe Reina (Liverpool).

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X