Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

"Real không được phép tiếp tục thua trận"

Thứ Bảy 29/09/2012 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là lời cảnh báo của Jose Mourinho cho các học trò tại Real Madrid nếu không muốn bị Barca bỏ quá xa trên bảng xếp hạng La Liga tại mùa giải năm nay.

Đoàn quân của Jose Mourinho đang có sự khởi đầu tồi tệ nhất trong lịch sử của Real Madrid. Sau 5 vòng đấu đầu tiên tại La Liga, đội bóng chủ sân Bernabeu mới chỉ giành được 7 điểm với 2 trận thắng, 1 hòa và 2 trận thua. Không những thế, cơ hội để cho Los Blancos bảo vệ thành công "ngôi vương" tại La Liga là rất mong manh khi giờ đây họ đã bị "đại kình địch" Barca bỏ xa tới 8 điểm trên bảng xếp hạng. Do đó, HLV Mourinho đã lên tiếng cánh bảo các học trò của mình cần phải giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu sắp tới nếu còn muốn nuôi hi vọng chạy đua với các cầu thủ Barca.

jose mourinho
Real của Mourinho sẽ cần phải giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu sắp tới.

“Chúng tôi đã để đánh mất quá nhiều điểm trong những trận đấu vừa qua và đó là điều tôi không hoàn toàn hài lòng. Chính vì vậy, chúng tôi cần phải có được những điểm số tối đa trong những trận đấu sắp tới. Tất nhiên, sẽ không dễ dàng khi thi đấu trước Deportivo,  một đội bóng có tính kỉ luật và tinh thần đoàn kết cao. Tuy nhiên, tôi tin rằng chúng tôi sẽ có được 3 điểm trong trận đấu tới." Mourinho phát biểu. “Đúng là câu lạc bộ đang có những vấn đề nội bộ giữa các cầu thủ, sẽ thật khó tránh khỏi điều này trong bối cảnh chúng tôi đã thi đấu không tốt trong những trận đấu đầu mùa giải. Tuy nhiên, mọi chuyện đã được giải quyết và câu lạc bộ đang bắt đầu tìm lại mạch chiến thắng. Chúng tôi là một độ bóng mạnh và luôn biết cách vượt qua trong những giai đoạn khó khăn như thế này”. HLV trưởng của Real Madrid chia sẻ về những lục đục đang xảy ra tại sân Bernabeu.

Vào cuối tuần này, Real Madrid sẽ có cuộc tiếp đón CLB Deportivo trên sân nhà Bernabeu sau đó đội bóng Hoàng gia sẽ tiếp tục cuộc hành trình tại đấu trường Champions League với chuyến làm khách tới Ajax.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X