Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real không có ý định giữ Ronaldo ở lại Bernabeu

Thứ Năm 15/10/2015 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trang Goal.com đưa tin, Real Madrid không có ý định gia hạn hợp đồng với tiền đạo Cristiano Ronaldo, cầu thủ còn hợp đồng với Los Blancos đến năm 2018.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã được cả M.U và PSG theo đuổi. Thế nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha đã cam kết gắn bó với đội bóng chủ sân Bernabeu. Mới đây, khi đoạt Chiếc giày Vàng châu Âu mùa giải 2014/15 vào hôm thứ Ba vừa qua, Ronaldo đã cam kết gắn bó lâu dài với Real Madrid
. Anh cho biết: “Tôi sẽ gắn bó với Real Madrid đến trọn sự nghiệp. Tôi muốn thi đấu trong màu áo Los Blancos đến năm 40 tuổi. Tôi hy vọng có thể duy trì phong độ trong vòng 5,6 năm nữa và muốn giành thêm thật nhiều danh hiệu của CLB.”
Real khong co y dinh giu Ronaldo o lai Bernebeu hinh anh
Real Madrid không muốn gia hạn hợp đồng với Ronaldo
Tuy nhiên, theo trang Goal, Real Madrid chẳng quá “hào hứng” với phát ngôn này của C.Ronaldo. Mới đây, họ vừa có cuộc họp riêng với CR7 và thông báo rằng chưa có ý định gia hạn hợp đồng với cầu thủ này (sẽ hết hạn vào năm 2018). Mùa hè 2016 là thời điểm rất quan trọng bởi hợp đồng giữa Ronaldo và Real chỉ còn thời hạn hai năm, nếu Kền kền trắng không có ý định gia hạn với CR7 thì họ nên bán anh, bởi khi đó giá trị chuyển nhượng của chân sút người Bồ Đào nha không hề bị ảnh hưởng bởi thời hạn hợp đồng. Còn nếu để Ronaldo còn 1 năm hợp đồng mới bán thì Real sẽ bị ép giá, khi CR7 chỉ còn 6 tháng là đủ điều kiện để thương lượng chuyển đội theo luật Bosman.
Góc Real Madrid: Thời của Casemiro đã tới!
Với màn trình diễn ấn tượng trong trận derby với Atletico Madrid ngày 5/10, Casemiro đã được các chuyên gia đánh giá là “Makalele mới” của Real Madrid. Trong...
Cách đây không lâu, khi được hỏi về tương lai của C.Ronaldo, Chủ tịch Florentino Perez cũng tỏ ra úp mở: “C.Ronaldo vẫn còn hợp đồng với Real Madrid. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại CLB trong tương lai nhưng trong cuộc sống, chẳng ai biết điều gì sẽ xảy ra.” Theo những nguồn tin được báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, giữa Ronaldo và chủ tịch Perez đang xuất hiện những mâu thuẫn. Cựu cầu thủ của M.U không bằng lòng với Perez khi anh bị báo chí chỉ trích, và sa thải Carlo Ancelotti mà không hỏi ý của anh lẫn Sergio Ramos. Về phía chủ tịch Perez, ông đang tập trung đầu tư để biến cầu thủ con cưng Gareth Bale thành một siêu sao mới của Real và Ronaldo không nằm trong kế hoạch ấy. Gần đây lại rộ lên tin đồn Bale và Ronaldo đã có xích mích với nhau khiến HLV Rafael Benitez phải giảng hòa giữa hai người.

Một số nguồn tin còn cho rằng Ronaldo là cầu thủ không trung thành. Một mặt anh tuyên bố hạnh phúc tại Real nhưng cầu thủ này vẫn âm thầm tậu căn hộ siêu sang ở khu trung tâm New York. Đó được xem là bước chuẩn bị cho kế hoạch sang MLS thi đấu của C.Ronaldo.

Video Thần đồng Real tái hiện pha chuyền bóng không cần nhìn của ngôi sao Ronaldo


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X