Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Real không có "La Decima", đừng hòng Flo Perez nghỉ hưu

Thứ Hai 13/09/2010 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Trong bài phát biểu mới nhất, Chủ tịch Florentino Perez cho biết, chỉ khi nào Real giành được chức vô địch Champions League lần thứ 10 thì ông mới có ý định nghỉ hưu.

Suốt chiều dài lịch sử của Real, có lẽ ngài Perez là vị Chủ tịch bạo chi nhất, nhưng số danh hiệu mà ông đem về cho đội bóng lại không hề tương xứng với số tiền tấn đã đổ vào thị trường chuyển nhượng. Điển hình như ở mùa bóng trước, sau khi đã đầu tư hơn 250 triệu euro để đưa về những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới như Ronaldo, Kaka, Benzema hay Alonso, song rút cuộc Real vẫn trắng tay khi mùa bóng khép lại.

Perez sẽ không nghỉ hưu một khi chưa giành được Chamnpions League

“Chúng tôi đang đặt quyết tâm giành chức vô địch Champions League. Đó là khát khao cháy bỏng của Real. Vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử quả là một thách thức lớn. Nếu đội bóng không làm được điều đó thì tôi chưa có ý định nghỉ hưu”, ngài Perez tuyên bố.

Ông tiếp tục: “Năm ngoái chúng tôi đã chi 250 triệu euro, còn năm nay là gần 100 triệu euro để mua cầu thủ. Vì thế chúng tôi đang có một đội hình chất lượng, trong đó phải kể đến hai cầu thủ từng giành QBV và những nhà vô địch World Cup người Tây Ban Nha.

Mùa trước, HLV Pellegrini đã làm nên điểm số kỷ lục cho CLB (96 điểm), nhưng chúng tôi cần chiến thắng, vì thế tôi mới quyết định làm mới đội bóng bằng việc mời Jose Mourinho về làm HLV trưởng. Ông ấy có thể tạo ra phong cách chơi bóng mới cho CLB, nhưng điều quan trọng nhất vẫn phải là các chức vô địch" - Perez tiếp tục.

Bên cạnh đó, ông chủ của “Nhà trắng” còn đưa ra lời giải thích vì sao lại để Robben và Sneijder ra đi ở mùa bóng trước. “Tôi biết Sneijder và Robben rất yêu Real. Nhưng tôi buộc phải để họ ra đi vì sự xuất hiện của Ronaldo và Kaka. Có thể chúng tôi chưa có được thành tích như ý muốn, nhưng với những người mới đến, đặc biệt là những cầu thủ trẻ người nước ngoài đầy tài năng, tôi tin thành công sẽ đến với Real trong tương lai gần”, nhân vật quyền lực nhất của Real kết luận.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X