Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Real "khoái" người của Everton

Thứ Ba 16/10/2007 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Người đại diện của Mikel Arteta cho biết, không có gì ngạc nhiên khi họ nhận được lời đề nghị mua cầu thủ này từ phía ban lãnh đạo Real Madrid.

Arteta đã trưởng thành rất nhiều kể từ khi được dẫn dắt bởi HLV David Moyes. Anh đã trở thành một trong những cầu thủ trụ cột của đội chủ sân Goodison Park. Với phong độ ổn định của mình, Arteta đang là một trong những mục tiêu được săn đuổi khá gắt gao trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.


Arteta đang có phong độ rất tốt trong màu áo Everton

Báo chí Tây Ban Nha đã đăng tin rằng HLV Bernd Schuster đang rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ này trong đội hình "Kền kền trắng". Nếu Arteta đồng ý trở về quê nhà thi đấu, Real Madrid sẽ luôn sẵn sàng chào đón.

Bình luận về thông tin này, người đại diện của Arteta, Inaki Ibanez phát biểu trên tờ thể thao Marca: "Chưa có một lời đề nghị chính thức cũng như một cuộc gặp gỡ nào giữa Real Madrid và chúng tôi. Nhưng không có gì bất ngờ nếu như một CLB lớn như Real muốn có sự phục vụ của Arteta, vì cậu ấy đang chơi rất tốt."

Ngoài Real Madrid, tiền vệ này còn được một số CLB khác mời về thi đấu. Có thể kể đến Chelsea và Real Zaragoza, một CLB khác ở La Liga.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X