Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Real & kế hoạch giải cứu Carlos Tevez khỏi Man City

Thứ Bảy 09/07/2011 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kể từ đầu Hè, Carlos Tevez nằng nặc đòi rời khỏi Man City với lí do vì nhớ gia đình. Tuy nhiên, phần lớn đội bóng muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Argentina đều lắc đầu trước mức phí chuyển nhượng lên tới 50 triệu bảng, ngoại trừ Real.

Những ngày gần đây, không khí ở sân The City of Manchester đang trở nên khá căng thẳng với việc thủ quân Carlos Tevez một mực đòi trở về quê nhà với lí do xem ra rất chính đáng là… nhớ gia đình. Dù HLV Mancini (thậm chí cả chủ tịch Sheikh Mansour) thuyết phục El Apache tiếp tục gắn bó với đội bóng vùng Eastlands, nhưng tiền đạo người Argentina cương quyết rời xa Man xanh. Theo như lời giải thích của Carlos Tevez, cuộc sống một mình ở Manchester khiến anh cảm thấy buồn chán. Tất nhiên, ai cũng hiểu rằng đó chỉ là cái cớ để cựu cầu thủ MU đòi thêm quyền lợi. Thế nên, giờ đây BLĐ và CĐV Man City bắt đầu quay lưng lại với El Apache.

Real muốn giải cứu Tevez khỏi Man City

Thực tế, kể từ khi gia nhập sân The City of Manchester, đây không phải là lần đầu tiên Carlos Tevez “làm mình làm mẩy” như vậy. Còn nhớ vào ngày 4/4 năm nay, tiền đạo người Argentina cũng dùng chiêu bài đòi ra đi để rồi sau đó buộc Man City phải tăng lương cho El Apache lên 250 nghìn bảng/tuần. Sở dĩ, đội bóng vùng Eastlands phải “cắn răng” đáp ứng yêu sách của cựu cầu thủ MU, bởi lúc đó đang là giai đoạn giữa mùa giải nên việc tìm chân sút lấp chỗ trống của Carlos Tevez thực sự rất khó. Tuy nhiên, chân sút 27 tuổi này đòi ra đi ở thời điểm phiên chợ Hè đang diễn ra sôi động lại là chuyện hoàn toàn khác.

Cho đến thời điểm hiện tại, trước quái chiêu của Carlos Tevez, Man City cũng gần như hết kiên nhẫn trong việc thuyết phục tuyển thủ người Argentina ở lại với đội bóng. Gần nhất, The Citizens cho biết El Apache được phép tìm bến đỗ mới với điều kiện Man xanh phải nhận đủ 50 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng trước thời hạn 3 năm. Thực tế, đây là khoản tiền chuyển nhượng quá lớn đối với phần lớn ông lớn ở châu Âu. Còn với đội bóng quê hương của tiền đạo 27 tuổi này, Boca Junior, chuyện CLB này chi ra 50 triệu bảng để chiêu mộ Tevez có nằm cũng không xảy ra. Theo đó, chiêu bài của cựu cầu thủ MU đứng trước nguy cơ phá sản.

Tưởng rằng, câu chuyện đòi rời khỏi Man City của tiền đạo người Argentina sẽ nhạt dần. Nhưng mới đây, Real đã bắn tin sẽ giải cứu El Apache theo phương thức: tiền + cầu thủ = Carlos Tevez. Được biết, đội bóng Hoàng gia sẽ trả cho Man xanh 28 triệu euro tiền mặt cộng với một trong hai chân sút Higuain hoặc Benzema. Như vậy, vấn đề của Carlos Tevez đã rẽ sang hướng mới. Theo đó, khả năng Man xanh chấp nhận đề nghị của Kền kền trắng là rất cao, bởi The Citizens cũng đang muốn tống khứ cầu thủ hay gây khó dễ cho đội bóng.

Còn với Real, nếu có sự phục vụ của Carlos Tevez, hàng công của đội bóng Hoàng gia sẽ mạnh lên khá nhiều, bởi El Apache cùng Berbatov (MU) chia nhau danh hiệu vua phá lưới ở ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua với 20 bàn thắng. Không chỉ có vậy, Real cũng sẽ tìm được đối tác lí tưởng cho Ronaldo trong những pha tổ chức tấn công. Còn nhớ khi CR7 và Carlos Tevez cùng khoác áo MU ở mùa giải 2007/08, hai ngôi sao này từng chơi khá hiểu ý nhau. Rõ ràng, đây là thương vụ có thể sẽ làm Real và Man City hài lòng. Theo đó, tiền đạo người Argentina đang đứng trước cơ hội biến yêu cầu của mình thành hiện thực.

 

Lê Mạnh  (Theo Goal/ Thethaovanhoa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X