Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real hút hồn Xabi Alonso: Chờ ngày 19/7

Thứ Ba 14/07/2009 01:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những lễ ra mắt vô cùng hào nhoáng mà Real dành cho Kaka, Ronaldo rồi Benzema đã khiến Xabi Alonso dù ở tận xứ Sương mù cũng phải thèm khát trở thành một phần của “Hoàng gia TBN”. Hơn lúc nào hết, ngôi sao 27 tuổi đang rất muốn từ bỏ Liverpool để trở về quê nhà gia nhập Dải ngân hà 2.0.

Alonso nóng lòng

Thứ Bảy vừa qua, báo giới TBN và Anh đều khẳng định, Xabi Alonso đã trực tiếp gọi điện yêu cầu HLV Rafael Benitez để anh ra đi, tức cùng thời điểm anh tổ chức lễ thành hôn với Nagore Aramburu.

Thông tin trên càng có giá trị hơn nếu biết, chính Benitez mới đây đã lên tiếng chỉ trích Alonso và Mascherano trên giới truyền thông. Như vậy, sau một thời gian dài dè dặt, ngôi sao của Liverpool cuối cùng đã nói ra mong ước của mình, dù rằng quyết định đó khiến anh rất day dứt và sẽ làm NHM The Reds vô cùng thất vọng.

Hay nói cách khác, Xabi Alonso đã bật đèn xanh để Real đưa anh về Bernabeu nếu muốn. Và thực tế, ông vua trên TTCN mùa này cũng đang rất khẩn trương trong nhiệm vụ thuyết phục Liverpool, rào cản cuối cùng của họ trong thương vụ này.

Xabi Alonso đang hướng tới Real Madrid

Theo thông tin mới nhất, Real đã gửi đề nghị 30 triệu euro tới Liverpool. Bản fax đó ngay lập tức được hồi âm với nội dung: Liverpool chỉ ngồi vào đám phán ở mức giá 47 triệu. Nhưng như đã biết, chủ tịch Florentino Perez chưa bao giờ ngao ngán trước sự khước từ nào. Con người luôn làm được những điều phi thường này đã liên tục thúc giục Alonso gây sức ép với Liverpool. Và ông vừa nhận được câu trả lời từ chính Alonso: sẽ đưa ra quyết định chính thức vào ngày 19/7 - thời điểm anh trở lại tập trung cùng Liverpool. Chưa hết, người đại diện Inaki Ibanez của chàng tiền vệ 27 tuổi còn tiết lộ, trong bối cảnh hiện tại, Real hoàn toàn có thể hoàn tất thương vụ này chỉ với mức giá 35 triệu euro.

Khả năng thành công của Real trong thương vụ Alonso rõ ràng đang sáng sủa hơn bao giờ hết. TTCN mùa Hè này rất có thể chuẩn bị đón chào một thương vụ bom tấn nữa, còn Dải ngân Hà 2.0 sắp đón chào Galactico thứ 4, sau Kaka, Ronaldo và Benzema.

Ribery cũng trên đường tới Real!

Nhưng Alonso chưa chắc đã phải Galactico cuối cùng trong Hè này. Cũng trong hôm qua, giới truyền thông TBN đã tiết lộ, Franck Ribery hoàn toàn có thể gia nhập Real chỉ với mức giá 5 triệu euro vào mùa Hè năm sau. Theo điều 17, luật chuyển nhượng FIFA, một cầu thủ từ 23 tới 26 tuổi đã thi đấu 3 năm cho một CLB hoàn toàn có thể tự do ra đi sau khi trả phí bồi thường bằng mức lương một năm hợp đồng còn lại. Năm sau, Ribery sẽ đáp ứng đầy đủ tiêu chí trên. Lúc đó, anh đã 27 tuổi, chơi đủ 3 mùa cho Bayern (gia nhập vào năm 2007) và chỉ còn một năm hợp đồng với mức lương 5 triệu euro/năm.

Tất nhiên, nếu muốn có được Gã mặt sẹo với mức giá “bèo” trên, Real phải chờ tới mùa Hè năm sau. Còn nếu chủ tịch Perez không muốn chờ đến thời điểm đó, thì ông cũng hoàn toàn có thể hạ gục mục tiêu này trong nay mai. Với tiết lộ trên, Bayern có lẽ không còn dám làm cao trước Kền kền Trắng được nữa. Sẽ là khôn ngoan nếu Hùm Xám chấp nhận mức phí 55 triệu euro mà Real đang sẵn sàng bỏ ra để đổi lấy Ribery. Còn không, họ có thể gần như sẽ mất trắng anh sau đây một năm!

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X