Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real hụt hẫng: Gareth Bale quyết ở lại Tottenham tranh vé đi Champions League

Thứ Sáu 26/07/2013 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Có lẽ những tin đồn xung quanh tương lai của Gareth Bale sắp được đi tới hồi kết. Dù Real có bỏ lên bàn đàm phán bao nhiêu tiền, tiền vệ người xứ Wales vẫn trung thành với đội nhà Tottenham.

Gareth Bale
Gareth Bale không rời White Hart Lane

Để giữ chân Gareth Bale, Tottenham đã phá vỡ cấu trúc lương trần ở White Hart Lane để "dành tặng" tiền vệ 24 tuổi 150.000 bảng/ tuần. Đây là một mức lương cực cao ở một đội bóng thuộc dạng khá ở Anh. Nhìn sang Liverpool, Arsenal hay Everton, có rất ít cầu thủ được hưởng mức lương trần cao như thế này. Nhưng hẳn nhiên, Tottenham chẳng thể giàu bằng Real. Real sẵn sàng trả cho Bale tới 200.000 bảng/tuần để đổi lấy sự phục vụ của anh. Chưa hết, Kền kền trắng đã đặt lên bàn đàm phán 2 lời đề nghị đầy sức nặng: Bale = 80 triệu bảng hoặc Bale = Fabio Coentrao + 73 triệu bảng. Cực kì khủng khiếp.

Los Blancos quyết chi tiền tấn, nhưng Gà trống thì vẫn vững như bàn thạch. Họ cự tuyệt đến cùng những lời đề nghị đầy mùi tiền của Florentino Perez, và tuyên bố không bán Bale với bất kì giá nào. Khi mà Real chuẩn bị nâng mức giá lên tiếp thành 85 triệu bảng (đắt hơn cả Ronaldo ngày trước), thì Bale cũng đã quyết định không đến Madrid mà ở lại Tottenham để chiến đấu vì Champions League. Chính tiền vệ này đã lên các mặt báo để khẳng định thông tin đó, dập tắt hi vọng chiêu mộ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tiền vệ 24 tuổi trả lời phỏng vấn của Match of the Day: "Tôi đang rất hạnh phúc. Chúng tôi là một dội bóng mạnh với một HLV rất giỏi. Đó là chưa kể mùa hè này chúng tôi đã có những sự bổ sung cực kì chất lượng cho đội hình, vì thế tôi tự tin Spurs sẽ đủ khả năng thách thức các danh hiệu lớn cũng như vươn tới Champions League. Tôi sẽ ở lại cùng đồng đội chiến đấu vì Champions League, đó là mục tiêu ngắn hạn của chúng tôi."

Được hỏi về tân binh Paulinho, Bale cũng phát biểu cực kì phấn khởi: "Tôi đã chứng kiến anh ấy thi đấu tại Confederations Cup, quả là một chiến binh kĩ thuật và rất mạnh mẽ. Paulinho sẽ giúp chúng tôi rất nhiều điều, anh ấy là một sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình của Tottenham. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ có nhiều điều để học từ anh ấy."

Như vậy, khả năng kết hợp Bale và Ronaldo trên hàng công của Real gần như đã bị dập tắt. Điều này làm cho Florentino Perez hẳn nhiên là không hài lòng khi ông đã theo đuổi tiền vệ người xứ Wales trong khoảng thời gian rất dài, chưa kể ở Madrid có Luka Modric, đồng dội cũ của Bale, là chất xúc tác rất tốt cho thương vụ. Chính sách mua bán của Real trong mùa này đang bị đặt dấu hỏi khá lớn: trừ việc Ancelotti là một HLV lão làng, phù hợp với đội bóng, thì những nước đi trên thương trường của Real mang tên Isco hay Illarramendi đều cần thời gian để chứng tỏ mình. Đó là chưa kể Real đã để tuột nhiều mục tiêu như Cavani, Lewandowski, Suarez và mới đây là Bale. Sẽ không ngạc nhiên nếu như Ancelotti bị săm soi với ánh mắt nghi ngờ trong thời gian tới.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X