Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real hướng đến những danh hiệu: Thành bại trong tháng 1

Thứ Ba 30/12/2014 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang có phong độ rất tốt, họ đang hướng đến mùa giải 2014/15 với những danh hiệu. Tuy nhiên, những trận đấu quan trọng trong tháng 1 nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến mục tiêu của đội bóng chủ sân Bernabeu.


Real Madrid đã có một năm rất nhiều thành công, Kền kền trắng đã có được 4 danh hiệu lớn nhỏ trong năm 2014. Trong đó phải kể đến chức vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử đội bóng, ở mùa giải 2014/15 Kền kền trắng cũng đang thể hiện phong độ rất cao sau gần nửa chặng đường đã qua của mùa giải.
Real Madrid 2015 HLV Ancelotti gap kho khan trong thang 1 hinh anh
Real Madrid đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch Champions League
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang dẫn đầu trên BXH La Liga, Kền kền trắng đang hơn đại kình địch Barca 1 điểm nhưng đá ít hơn một trận. Ở Cúp nhà Vua TBN, đội bóng chủ sân Bernabeu cũng đã vào tới vòng 1/8, đối thủ của họ là đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid. Tại đấu trường Champions League, Real Madrid là đội duy nhất toàn thắng sau vòng bảng. Việc chỉ phải đối đầu Schalke tại vòng đấu loại trực tiếp khiến cơ hội đi tiếp của Kền kền trắng là rất cao.

Ngoài ra, Real cũng đang sở hữu chuỗi 22 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, với phong độ hủy diệt trong thời gian gần đây, Kền kền trắng trở thành ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch ở những đấu trường mà họ góp mặt. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để Real có thể làm được điều này. Lịch thi đấu trong tháng 1 của nhà ĐKVĐ Champions League đang rất khó khăn, vì vậy để hướng đến những mục tiêu Real cần chơi tốt trong giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Ở trận đấu đầu tiên trong năm mới, Real sẽ gặp Valencia tại vòng 17 La Liga. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn khi Valencia luôn chơi rất khó chịu trên sân nhà, hơn nữa đối thủ của Kền kền trắng cũng đang có mặt trong top 4. Vì vậy, sẽ không dễ dàng để đội khách có thể hướng đến một chiến thắng. Nếu Real có được 3 điểm trước Valencia trên sân khách, tâm lý hưng phấn của thầy trò HLV Ancelotti tiếp tục lên cao và Kền kền trắng sẽ bước vào năm 2015 với tâm thế tự tin qua đó hướng đến những mục tiêu của mình.

Trong tháng 1, Real sẽ còn một trận đấu quan trọng với Atletico Madrid tại vòng 1/8 Cúp nhà Vua TBN, hiện tại Kền kền trắng đang là đương kim vô địch. Vì vậy, họ rất muốn bảo vệ danh hiệu này. Tuy nhiên, Atletico Madrid luôn là đối thủ khó chịu với Real, nên nhớ rằng trận thua gần nhất của Real chính là thất bại 1-2 trước chính Atletico Madrid vào ngày 13/9. Ở mùa giải trước, Real cũng đã không thể thắng Atletico tại La Liga ở cả 2 lượt trận, qua đó đành nhìn đối thủ bước lên ngôi vô địch.

Ngoài 2 trận đấu quan trọng với Valencia và Atletico Madrid, trong tháng 1 Real cũng còn một số trận đấu khá khó khăn trước Espanyol và Getafe. Nếu có được kết quả có lợi ở những trận đấu này, đây sẽ là Cú đề-pa rất lớn để Real hướng đến một năm 2015 thành công hơn nữa.

Tuy nhiên, nếu Real không có được những kết quả có lợi trong giai đoạn đầu năm mới, niềm cảm hứng trong năm 2014 sẽ biến mất và thầy trò HLV Ancelotti hoàn toàn có thể đánh mất mình. Kền kền trắng đang dẫn đầu trên BXH La Liga, có mặt tại vòng đấu loại trực tiếp Champions League và còn góp mặt ở một số đấu trường nhỏ hơn. Với đội bóng giàu tham vọng như đội bóng Hoàng gia TBN họ sẽ đặt mục tiêu cao nhất ở những giải đấu mà mình tham dự, muốn làm được điều này Real cần vượt qua những trận đấu đầy khó khăn trong tháng 1 tới đây.

Thúy Ngân
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X