Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real hoặc Arsenal sẽ có “Yaya Toure mới” nhưng… phải chờ

Thứ Năm 25/12/2014 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal và Real Madrid đang khát khao có được tiền vệ Lucas Silva của Cruzeiro, tuy nhiên đội bóng của Brazil vừa khẳng định, nếu Arsenal hoặc Real Madrid muốn có Lucas Silva họ sẽ phải chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tiền vệ trẻ Lucas Silva của CLB Cruzeiro đang trở thành ngôi sao sáng của bóng đá Brazil, sở hữu lối chơi toàn diện, có khả năng lên công về thủ rất nhịp nhàng. Điều này khiến giới chuyên môn đánh giá tương lai anh sẽ là tiền vệ trung tâm bậc nhất thế giới, đặc biệt một số người còn ví Silva là “Yaya Toure” tương lai của bóng đá Brazil.
Real hoac Arsenal se co Yaya Toure moi nhung… phai cho hinh anh
Lucas Silva

Chứng kiến Lucas Silva thi đấu ấn tượng cả Arsenal và Real Madrid đều muốn có cầu thủ 21 tuổi, theo đó hai đội bóng này đều sẵn sàng chi tiền để đón anh ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Với Arsenal, hiện tại Mikel Arteta đang dính chấn thương còn Mathieu Flamini chỉ thi đấu tròn vai, vả lại những cầu thủ này đều đã lớn tuổi. Vì vậy, Pháo thủ đang cần sự bổ sung hợp lý. Real cũng lên kế hoạch chiêu mộ Silva ở kỳ CN mùa đông, những chấn thương liên tiếp đã tàn phá hàng tiền vệ của Kền kền trắng. Hơn thế nữa, nhiều khả năng HLV Ancelotti sẽ để Khedira ra đi, vì vậy chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi cũng là điều dễ hiểu.

Tham vọng của Arsenal và Real đang bị đe dọa nghiêm trọng, mới đây Giám đốc Thể thao Cruzeiro Alexandre Mattos đã thẳng thắn cho biết: "Chúng tôi đã tổ chức 4 cuộc họp để nói về tương lai của Lucas Silva, tôi đã nói chuyện với người đại diện của Real Madrid hơn 10 lần. Chúng tôi biết Silva đang được quan tâm, tuy nhiên Cruzeiro không cần quá khẩn trương trong thương vụ này. Chúng tôi chỉ ngồi vào đàm phán ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, khi đó tương lai của tiền vệ 21 tuổi sẽ được định đoạt”.

Thông tin này khiến Arsenal và Real đang rất thất vọng, đặc biệt là Kền kền trắng khi đội bóng của TBN đã nhiều lần cử tuyển trạch viên đến xem Lucas Silva thi đấu. Như vậy, những đội bóng này phải chờ ít nhất 6 tháng nữa, khi thị trường chuyển nhượng mùa hè chính thức mở cửa họ mới có thể có được ngôi sao của bóng đá Brazil.

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X