Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real hòa bạc nhược Osasuna, Carlo Ancelotti đổ lỗi cho trọng tài

Chủ Nhật 15/12/2013 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cụ thể, tình huống trọng tài chính Carlos Clos Gomez truất quyền thi đấu của trung vệ đội trưởng Sergio Ramos bên phía Real Madrid làm HLV Carlo Ancelotti không khỏi bực tức.

HLV Carlo Ancelotti đang dẫn dắt Real thi đấu hiệu quả
HLV Carlo Ancelotti cho rằng Ramos không xứng đáng bị đuổi

Trước chuyến làm khách trên sân Reyno de Navarra tối qua, Real Madrid đón chờ một chiến thắng dễ dàng để tiếp tục bám đuổi ngôi đầu mà Barcelona đang nắm giữ trên bảng xếp hạng. Thế nhưng, trong một ngày mà Cristiano Ronaldo không "thăng", họ đã vô cùng chật vật để lấy về 1 điểm trên sân khách. Chỉ sau 39 phút thi đấu, Real Madrid đã bị đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 2 bàn, và chỉ 5 phút sau, họ lâm vào cảnh thiệt quân khi đội trưởng Sergio Ramos nhận thẻ vàng thứ 2 vào phút thứ 44. Trong hiệp 2, dù Real Madrid đã rất nỗ lực nhưng họ cũng chỉ có được 2 bàn thắng đến từ Isco và Pepe.

Với kết quả đáng thất vọng này, thầy trò HLV Carlo Ancelotti tiếp tục giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 3 trên BXH La Liga với 38 điểm sau 16 vòng đấu. Một tin rất không vui đã đến sau đó với dàn Galaticos, khi Barcelona nhẹ nhàng vượt qua Villarreal 2-1 với cú đúp của Neymar để gia tăng khoảng cách với đội bóng Hoàng gia lên thành 5 điểm. Đương nhiên, vòng đấu này đã trôi qua theo cách mà Carletto không hề mong muốn một chút nào, và sau trận đấu, ông đã không thể giữ nổi bình tĩnh khi nhận định chính trọng tài Carlos Clos Gomez đã phá hỏng trận đấu, đưa Real Madrid vào thế khó khi đuổi Ramos khỏi sân một cách vô lý hồi cuối hiệp 1. Ông chia sẻ:

"Tôi không muốn bình luận quá nhiều về những quyết định đã được đưa ra của trọng tài; tuy nhiên tôi cảm thấy vô cùng khó hiểu với quyết định rút thẻ vàng thứ 2 của ông ta để truất quyền thi đấu đối với Sergio Ramos của chúng tôi. Đó không phải là một pha phạm lỗi của Sergio, như các bạn thấy đấy, cậu ấy chỉ vô tình vung tay vào người của đối thủ, vì thế tôi chẳng hiểu vì sao ông ta lại đưa ra quyết định như vậy."

"Real Madrid đã đánh mất hoàn toàn thế trận sau bàn thua thứ 2 ở phút thứ 39, nhưng khi còn đủ quân số, các bạn hãy nhìn cách chúng tôi lấn lướt đối phương ở 20 phút đầu trận ngay trên sân khách. Khi hiệp 2 tới, các học trò của tôi vẫn thi đấu với nỗ lực cao nhất có thể, chứng tỏ được năng lực của một đội bóng mạnh. Kết quả 2-2 làm tôi hài lòng, trong bối cảnh chúng tôi đã phải chiến đấu trong một tình thế hết sức khó khăn về mặt quân số."

Tuy Ancelotti nói vậy nhưng đêm qua hầu như tất cả các họng pháo của ông đều chơi không tốt. Người đã đá "rực rỡ" nhất, tiếc thay, lại là một người không mấy khi được Carletto trọng dụng, tiền vệ tấn công Isco. Ở 2 biên, Cristiano Ronaldo và Gareth Bale mang tới cho người ta cảm giác thất vọng khi CR7 vẫn chơi năng nổ, nhưng hiệu quả trong những pha dứt điểm cuối cùng thì không có; còn tiền vệ người xứ Wales mất hút trên sân, không khác gì tiền đạo duy nhất Karim Benzema. Modric trận này cũng không thể hiện được vai trò hỗ trợ tấn công đắc lực của mình. Trái lại, ở phía sân bên kia, Bertran của Osasuna chơi rất tốt bên phía hành lang phải và chính anh là người kiến tạo cho Oriol Riera, cầu thủ hay nhất trận đấu, bàn thắng đầu tiên. Ngoài ra, cả Armenteros và Roberto Torres cũng khiến cho hàng thủ Real phải oằn mình ra chống đỡ. 
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X