Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real hạ đẹp Almeria, Ancelotti ra sức bảo vệ "trò cưng" Ronaldo

Thứ Năm 30/04/2015 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí sau trận Real 3-0 Almeria, HLV Carlo Ancelotti ra sức bảo vệ học trò cưng Cristiano Ronaldo trước sự chỉ trích của dư luận.

Real ha dep Almeria, Ancelotti ra suc bao ve tro cung Ronaldo hinh anh
Ancelotti ra sức bảo vệ Ronaldo.

Không ngoài dự đoán, một Almeria nhỏ bé khó lòng có thể tạo nên bất ngờ trước gã khổng lồ Real Madrid
ngay tại Bernabeu. Dù thiếu vắng đi nhiều "hào thủ" như Bale, Benzema và dù Ronaldo không ghi bàn nhưng Los Blancos cũng có được thắng lợi nhẹ nhàng 3-0 với các bàn thắng của J. Rodriguez, Arbeloa và bàn phản lưới nhà của Santos bên phía đội khách.

Giành trọn vẹn 3 điểm, Real tiếp tục duy trì khoảng cách kém 2 điểm với đại kình địch Barcelona trong cuộc đua tới ngôi vương tại La Liga, hiện tại mùa giải sẽ còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc. Tuy nhiên, điểm nhấn sau trận Real và Almeria
là những ý kiến tranh cãi xung quanh việc chân sút Cristiano Ronaldo đã không ghi bàn trong 3 trận đấu gần nhất.

Chia sẻ trước báo chí, HLV Carlo Ancelotti ra sức bảo vệ trò cưng Ronaldo: "Ronaldo không ghi bàn. Không sao! Với 48 bàn thắng ghi được thì cậu ấy vẫn đang là xuất sắc nhất. Điều quan trọng vào lúc này, Real cần phải giành những chiến thắng tại La Liga và hơn cả là tại Champions League với đội bóng khó chơi Juventus. Và trong tình thế bị khủng hoảng về lực lượng, thắng lợi 3-0 trước Almeria là kết quả quá mỹ mãn dành cho chúng tôi
".

"Hiện tại, chúng tôi đang tập trung tối đa cho chuyến làm khách trên sân của Sevilla. Đây là một đối thủ rất khó chơi, chúng tôi không muốn phải lặp lại kịch bản bị mất điểm ở mùa giải năm ngoái. Tất nhiên ngay sau đó chúng tôi sẽ có trận đấu quan trọng với Juventus. Và hơn lúc nào hết, tôi cần Real phải đoàn kết trong giai đoạn khó khăn này". HLV Ancelotti "nắn gân" các học trò sau trận Real 3-0 Almeria.

Rõ ràng, dù không ghi bàn trong 3 trận gần nhất nhưng Ronaldo vẫn để lại dấu ấn với 2 đường kiến tạo. Và với những gì để thể hiện trong mùa giải năm nay, chân sút người BĐN không đáng bị chỉ trích sau khi tịt ngòi trong trận đấu với Almeria cách đây không lâu.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Xem video Real 3-0 Almeria (Vòng 34 La Liga):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X