Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real gọi, Barca sẽ trả lời?

Thứ Hai 29/08/2011 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Villarreal có thể coi là một thách thức cho Barcelona nhưng đẳng cấp của họ chưa đủ để ngăn được đội bóng của Pep Guardiola tìm đến chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới.

Barca sẽ đáp lại chiến thắng 6-0 của Real  Zaragoza


Để khởi đầu cho mùa bóng mới, Real Madrid đã có trận thắng hủy diệt tới 6-0 trước Real Zaragoza. Trong chiến thắng này, tiền vệ Cristiano Ronaldo đã lập một cú poke với 4 bàn thắng vào lưới của đối phương. Đó có thể coi là phát súng hiệu đầu tiên hứa hẹn một cuộc đua tranh gay cấn và khốc liệt giữa hai đội bóng hàng đầu của La Liga.

Với Barcelona, có lẽ lúc này họ là đội bóng bất khả chiến bại. Vượt qua Real Madrid, vượt qua Porto, Barca đã dễ dàng thâu tóm hai chiếc cúp trong mùa giải mới là siêu cúp Tây Ban Nha và siêu cúp châu Âu. Đáng nói hơn, qua từng trận đấu, người xem lại được chứng kiến một Barca hoàn hảo với những miếng ghép trong bộ khung chính luôn biết tự hoàn thiện mình.

Chấn thương của Pique và Puyol rõ ràng không đáng ngại với Barca. Đơn giản bởi họ có được một hàng tiền vệ chơi quá chắc chắn trong khi hàng công lại cho thấy sự khủng khiếp bằng một hiệu suất ghi bàn cực cao. 5 bàn thắng vào lưới của Real, 2 vào lưới của Porto và 5 vào lưới của Napoli. Chỉ 4 trận đấu, các chân sút của Barca đã ghi tổng cộng 12 bàn thắng.

Ở thời điểm này, chưa có hàng thủ nào có thể cản bước tiến của Barcelona. Cái cách những Messi, Pedro hay Villa hủy diệt đối thủ của mình khiến cho đối phương phải e ngại. Với sự bổ sung của Cesc Fabregas và Alexis Sanchez, sức tấn công của Barca vì thế càng khủng khiếp hơn.

Với Villarreal, dù đã thể hiện được đẳng cấp bằng việc lật ngược thế cờ trước Odense ở play-off Champions League để có tên ở vòng đấu bảng nhưng rõ ràng "tàu ngầm vàng" vẫn không được đánh giá cao về cơ hội gây bất ngờ trong chuyến làm khách tại Nou Camp đêm nay. Giuseppe Rossi đang có phong độ cao nhưng một mình anh khó có thể tạo ra đột biến trước Barca.

Real đã gọi và Barca sẽ trả lời. Một chiến thắng cho đội chủ sân Nou Camp và người hâm mộ đang chờ đợi vào một trận đấu mà Barca sẽ thể hiện được tất cả những khía cạnh của một nhà vô địch.

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X