Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real giành trọn 3 điểm, C.Ronaldo vẫn không vui mừng

Thứ Hai 03/09/2012 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mặc dù vừa có dịp ăn mừng bàn thắng thứ 150 của mình trong màu áo Los Blancos tuy nhiên Cr7 vẫn tỏ ra không mấy vui mừng. Lý do dẫn tới tâm trạng khó hiểu của siêu sao người Bồ Đào Nha này được biết là vì anh vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của Real trước Granada.

Sau một trận hòa và một trận thua, cuối cùng Real cũng đã tìm lại được hương vị chiến thắng quen thuộc trong cuộc đối đầu với đối thủ yếu như Granada. Và C.Ronaldo chính là cầu thủ sáng nhất của đội chủ sân Santiago Bernabeu khi anh là người khai thông thế bế tắc cho Real sau 25 phút thi đấu và 28 phút sau lại một lần nữa lên tiếng để nhân đôi cách biệt cho Los Blancos.

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo tỏ ra không mấy mặn mà trong việc chia vui với các đồng đội
Cú đúp lần này của Cr7 đánh dấu bàn thắng thứ 149 và 150 của anh ghi được cho đội bóng hoàng gia TBN. Tuy nhiên, siêu sao người BĐN lại tỏ ra không mấy mặn mà với thành tích này và bằng chứng là dường như anh còn chẳng ăn mừng bàn thắng.

Trả lời với báo chí, C.Ronaldo cho biết: "Tôi không hài lòng về vấn đề chuyên môn và Real biết tại sao. Đó là lý do mà tôi không ăn mừng, các đồng đội của tôi biết điều này."

Bên cạnh đó, Cr7 cũng cho biết điều này chẳng liên quan gì đến Andres Iniesta cả (trước đó đã có thông tin cho rằng Cristiano Ronaldo tỏ ra "không phục" việc ngôi sao của Barcelona và ĐTQG TBN giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu âu do UEFA trao tặng): "Chẳng có gì để bàn về Iniesta cả. Tôi sẽ không nói về việc này nhiều hơn nữa bởi vì tôi đang cần tập trung cho những mục tiêu của Real cũng như ĐTQG BĐN. Có tỉ thứ quan trọng hơn việc đó. Mọi người ở Real biết vì sao tôi không hài lòng. Tôi không muốn nói gì nữa."

Với việc giành được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới, Real đã tạm rút ngắn khoảng cách trên BXH với Barcelona xuống còn 4 điểm. Tuy nhiên, sóng gió vẫn chưa qua đi với thầy trò HLV Mourinho khi ở vòng đấu tới, Real sẽ có trận đấu cực kì khó khăn trên sân của Sevilla. Và nếu để cho Los Blaugrana tiếp tục gia tăng cách biệt, việc bảo vệ danh hiệu La Liga của đội bóng Hoàng GIa TBN sẽ càng gian nan hơn gấp bội.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X