Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real gián tiếp tuyên bố có Gareth Bale: Áo đấu in tên Bale bán đầy thành Madrid

Thứ Hai 05/08/2013 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Dù chưa chính thức tuyên bố mua được cầu thủ chạy cánh người xứ Wales, nhưng Florentino Perez đã bắt đầu "rục rịch" làm kinh tế bằng cái tên Gareth Bale. Bằng chứng là ông đã cho in hàng loạt áo đấu mang số 11 kèm tên của cầu thủ này để bán khắp Madrid.

Gareth Bale, ngôi sao làm hoàn mĩ dải ngân hà?
99% Gareth Bale là người của Perez

Có thể đây là động thái cho thấy họ đã thành công trong thương vụ mua Gareth Bale từ Tottenham. Điều này đã nằm trong chủ đích của Florentino Perez, khi vào thời điểm Real Madrid hội quân và phân bổ số áo cho mùa 2013/2014, số 7, số 8, số 9, số 10, số 23 đều đã có chủ, chỉ riêng số áo 11 là không ai được phép đụng tới. Ông trùm xây dựng đã có chủ đích chờ Bale đến Bernabeu.

Được biết, Real Madrid và Tottenham Hotspur đang hết sức hi vọng sẽ hoàn tất bản hợp đồng liên quan tới Bale nội trong tuần này. Những động thái làm giá của Daniel Levy đã dịu đi rất nhiều sau khi chính Bale lên tiếng khẳng định muốn sang Real Madrid. Hơn 1 tháng đàm phán quyết liệt đã trôi qua, với tiềm lực tài chính mạnh mẽ cũng như các tiểu xảo rất khôn ngoan trên thương trường (hứa hẹn cho Bale mức lương cao, xui anh bỏ tập, bỏ du đấu cùng đội bóng chủ quản), có vẻ như Real đã thành công trong việc đưa ngôi sao người xứ Wales về với Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Bất chấp việc Perez chưa thông cáo báo chí về thương vụ này, nhưng với động thái in áo nói trên, có thể thấy rằng gần như 99% Bale đã tới Real, vấn đề chỉ còn là những thủ tục mang tính hành chính. Không chỉ có vậy, trước trận giao hữu với Monaco, tiền vệ mang áo số 11 đã gửi lời chào từ biệt đến các cầu thủ Tottenham; còn ở chiều ngược lại, BHL cũng như đồng đội của Bale tại White Hart Lane cũng gửi lời chúc may mắn đến anh. Điều này lại càng chứng tỏ tin đồn Bale sắp cập bến Kền kền trắng là điều hoàn toàn có cơ sở.

Lúc này, tại thủ đô của xứ sở bò tót, gần như tất cả các cửa hàng trang phục thể thao đều đã nhận về nhiều lô áo đấu số 11 của Gareth Bale đi kèm với logo của Real Madrid. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Bale có thể sẽ ra mắt tất cả các khán giả của Real Madrid vào thứ Tư tuần tới.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X