Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real - Getafe: Thảm sát ở Bernabeu

Thứ Bảy 10/09/2011 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đánh bại Zaragoza với tỉ số 6-0 ở vòng đấu trước giúp đội chủ sân Bernabeu giành ngôi đầu bảng. Để giữ được vị trí số 1, thầy trò HLV Mourinho cần có thêm chiến thắng cách biệt trước đối thủ Getafe.

Mùa mùa hè vừa qua, Real mua sắm khá nhiều (5 cầu thủ đã cập bến sân Bernabeu), nhưng có thể dễ dàng nhận ra những người mới của Los Blancos không phải thuộc vào hàng khủng trên thị trường chuyển nhượng. Giải thích cho quyết định không mua sắm những cầu thủ có “giá đắt cắt cổ”, HLV Mourinho cho biết: “Đội hình Real đã đủ sức để cạnh tranh cạnh tranh chức vô địch ở các giải đấu nên không cần phải mua sắm quá nhiều”.

Real mở đầu mùa giải mới quá dễ dàng

Nhận định của chiến lược gia người Bồ Đào Nha không quá lời chút nào, bởi Real đã giành chiến thắng với kết quả của một séc tennis trước Zaragoza (6-0). Sức mạnh của Real là điều không ai có thể phủ nhận. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia vẫn phải núp dưới bóng Barca ở La Liga trong 3 năm quá. Đó là thực tế phũ phàng đối với đội chủ sân Bernabeu. Nhưng ở thời điểm hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalan đúng là đang nhỉnh hơn Real một chút.

Để xóa khoảng cách hẹp này, Real quyết tâm lật đổ sự thống trị của Barca bằng cách giành chiến thắng trước các đối thủ khác bằng chiến thắng cách biệt. Đây được xem là một phần trong kế hoạch của thầy trò HLV Mourinho ở mùa giải năm nay. Kền kền trắng muốn hơn Barca ở chỉ số phụ (hiệu số bàn thắng bai). Dĩ nhiên trong những lần đối đầu với Blaugrana, Real không được phép để thua.

Trước khi nghĩ đến cuộc chiến với đội bóng xứ Catalunya, Kền kền trắng cần đánh bại Getafe ở vòng 3 La Liga. Tiếp đối thủ trên sân nhà với lực lượng mạnh nhất, Real quyết giữ ngôi đầu bảng sau khi vòng đấu này khép lại. Nhiệm vụ vượt qua Getafe với tỉ số của một séc tennis giống như ở trận gặp Zaragoza xem ra không quá khó đối với  thầy trò HLV Mourinho. Trên sân nhà Bernabeu, Kền kền trắng luôn thi đấu rất tốt. Ở mùa giải năm ngoái, Los Blancos đã ghi được tới 62 bàn thắng trong những lần đón tiếp các đối thủ ở La Liga.

Ở mùa giải 2010/11, Real từng giành chiến thắng 7-0 trước Malaga. Thế nên, rất có thể Getafe sẽ trở thành nạn nhân tiếp theo của thầy trò HLV Mourinho. Với quyết tâm trở lại ngôi vương ở giải quốc nội, Real buộc phải tàn bạo với những đàn em như Getafe.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Real: Casillas; Sergio Ramos, Carvalho, Pepe, Marcelo; Xabi Alonso, Coentrao; Di Maria, Ozil, Ronaldo; Benzema

Getafe: Moya; Miguel Torres, Cata Diaz, Alex Perez, Masilela; Barada, Lacen, Rodriguez, Casquero, Rios; Miku

Lê Mạnh 
(Theo Goal/TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X