Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real gặp khó với chấn thương của Casillas

Thứ Năm 24/01/2013 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Cơn bão chấn thương tiếp tục làm khó HLV Mourinho và Real Madrid. Và lần này, nạn nhân của nó chính là thủ thành Iker Casillas.

Trong trận đấu lượt về cúp Nhà Vua Tây Ban Nha rạng sáng nay, trên sân nhà của Valencia, Casillas đã gặp phải chấn thương khá nặng. Trong một pha bóng lộn xộn, khi phá bóng, hậu vệ Arbeloa đã vô tình đá thẳng vào bàn tay của Casillas. Cú đá mạnh này khiến Casillas không thể tiếp tục thi đấu và đành phải rời sân chỉ sau 17 phút trên sân. Vẫn chưa có kết quả cuối cùng từ bộ phận y tế Real, nhưng theo như những phát biểu mới đây của Casillas, thì chấn thương này không hề đơn giản.


Casillas cho biết: “Tôi cảm thấy thực sự không ổn. Những cơn đau ở bàn tay liên tục xuất hiện. Tôi sẽ phải chờ kết luận từ các bác sĩ”.

Một quan chức y tế của Real Madrid cho hay: “Casillas đã gặp phải chấn thương ở ngón tay, và chúng tôi sẽ phải chờ đợi những kết quả phân tích cuối cùng. Rất may đây không phải là vấn đề ở cổ tay, và hy vọng Casillas sẽ sớm bình phục”.



Casillas đau đớn rời sân
Casillas đau đớn rời sân

Đây quả là tin dữ cho Real Madrid, khi mà 2 lượt trận tại vòng knock-out Champions League 2012/13 đang đến gần. Kể từ khi góp mặt trong đội hình chính của Real, đến nay Casillas đã có hơn 10 năm bắt chính tại Champions League. Những kĩ năng bắt bóng cùng với kinh nghiệm của anh chính là chìa khóa quan trọng giúp Real đạt được những thành công vang dội ở đấu trường châu Âu trong thập kỉ vừa qua.

Mặc dù trong trận đấu gặp Valencia rạng sáng nay, sau khi vào sân thay cho Casillas, Adan đã chơi khá tốt, nhưng anh vẫn còn non kém kinh nghiệm trở đấu trường Champions League. Tiêu biểu chính là pha ra vào không hợp lý ở trận đấu gặp Ajax, gián tiếp khiến Real phải chịu bàn thua. Và ở 2 lượt trận sắp tới, khi Real phải gặp Man Utd, một đối thủ cũng không kém phần già dơ ở Champions League, nếu Casillas không thể góp mặt, đó sẽ là một thử thách cực kì lớn đối với thủ thành trẻ này.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X