Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Real: Fabio Coentrao = 25 triệu euro + Royston Drenthe

Thứ Hai 20/06/2011 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real đang quyết tâm chiêu mộ Fabio Coentrao bằng mọi giá. Mới đây, đội bóng Hoàng gia đã đưa thêm Royston Drenthe vào điều khoản hợp đồng nhằm thuyết phục Benfica nhả người.

Sau những trận đối đầu với Barca ở mùa giải vừa qua, HLV Mourinho nhận ra một điều: Cần sử dụng những chuyên gia đá cánh “xịn” mới mong đánh bại gã khổng lồ xứ Catalan. Ở Fabio Coentrao, “người đặc biệt” nhận thấy những tố chất của anh có thể giúp Real ngăn chặn những đợt tấn công nguy hiểm ở bên cánh của đại kình địch Barca. Đây vốn là điểm yếu của Los Blancos mà đội bóng xứ Catalunya đã khai thác triệt để trong lần đối đầu giữa hai đội. Theo đó, ngay sau khi mùa giải 2010/11 khép lại, Real đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Fabio Coentrao nhằm có được chuyên gia đánh chặn tốt nhất.

Fabio Coentrao sẽ sớm gia nhập Real?

Tuy nhiên, thời hạn hợp đồng của tuyển thủ người Bồ Đào Nha với Benfica còn tới 5 năm. Theo đó, nếu muốn đưa hậu vệ 23 tuổi này về  sân Bernabeu, Real cần chồng đủ cho đối tác 30 triệu euro theo điều khoản phá vỡ hợp đồng trước thời hạn. Tất nhiên, Benfica không có ý định bớt dù chỉ một đồng trong thương vụ này. Biết được gặp phải đối tác khá rắn, Real đành cắn răng chấp nhận, bởi HLV Mourinho rất muốn có sự phục vụ của Coentrao nhằm lật đổ sự thống trị của đối thủ đáng ghét Barca.

Nhưng đội bóng Hoàng gia lại không thích phương án chồng đủ khoản tiền 30 triệu mà phía CLB Bồ Đào Nha yêu cầu. Theo đó, Los Blancos đã đưa ra cách giải quyết giao 25 triệu euro kèm thêm Royston Drenthe để đổi lấy mục tiêu của mình. Xem ra, nhiều khả năng cách làm này sẽ thuyết phục được đối tác, bởi Benfica sẽ có thêm cầu thủ thi đấu được ở vị trí hậu vệ hoặc khi cần có thể đôn lên đá tiền vệ. Nếu chấp nhận phương án này, CLB Bồ Đào Nha vừa nhận được tiền lại bổ sung nhân sự chất lượng (Real từng bỏ ra 14 triệu euro để mua
Royston Drenthe).

Về phía đội bóng Hoàng gia, ngoài khía cạnh chuyên môn khi HLV Mourinho sẽ có thêm chuyên gia đá cánh, “người đặc biệt” còn có thêm đồng minh trong phòng thay đồ. Như đã biết, nhóm “quyền lực đen” ở Bernabeu (gồm những cầu thủ có ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ thi đấu của Kền kền trắng) luôn gây áp lực không nhỏ cho HLV trong việc sắp xếp đội hình ra sân. Chính vì vậy, Mou muốn đưa thêm cầu thủ người Bồ Đào Nha đến với Real (trước đó là Carvalho) để có thêm sự ủng hộ trong các vấn đề chuyên môn. Với phương án này, Los Blancos sẽ giảm ngân sách tiền lương dùng chi trả cho cầu thủ. Do đó, trong những ngày tới, nhiều khả năng Real sẽ có tân binh thứ 4 trong mùa hè năm nay sau Nurin Sahin, Hamit Altintop, Jose Callejon.

 

Lê Mạnh  (Theo Goal/ Dantri)

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X