Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real được xác nhận đạt thỏa thuận với “Toure mới”

Thứ Sáu 23/01/2015 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, đích thân Phó Chủ tịch CLB Cruzeiro đã lên tiếng xác nhận về việc Real Madrid hoàn tất thủ tục chiêu mộ Lucas Silva ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Chuyen nhuong mua Dong, Real chieu mo Lucas Silva hinh anh
Lucas Silva chuẩn bị cập Real Madrid

Không khó để nhận ra rằng tuyến giữa của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang thiếu đi một “máy quét” theo đúng nghĩa kể từ đầu mùa. Trên thực tế, kể từ thời điểm Luka Modric dính chấn thương sau lần trở về làm nhiệm vụ quốc gia tại vòng loại EURO 2016, lối chơi của Real đã tỏ ra chệch choạc và thiếu hiệu quả hơn hẳn. Trong bối cảnh trên, ban lãnh đạo Los Blancos cũng buộc phải tính đến phương án chiêu mộ tiền vệ Lucas Silva của Cruzeiro như một giải pháp nhằm tăng cường “chất thép” cho đội hình nhà ĐKVĐ Champions League.

Ở một diễn biến mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng mùa Đông của Real, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Bernabeu đã đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao người Brazil. Cụ thể, đích thân Phó Chủ tịch CLB Cruzeiro, ông Marcio Rodrigues đã lên tiếng xác nhận thông tin chính thức về thương vụ này.

Phát biểu trên tờ ESPN, Marcio chia sẻ: “Việc chuyển nhượng Lucas Silva đã chính thức được hoàn tất. Cậu ấy đã quyết định ra đi để tìm kiếm những cơ hội mới trong tương lai. Có lẽ những áp lực tại Real Madrid sẽ giúp Silva trưởng thành hơn. Về phía Cruzeiro, đương nhiên là chúng tôi cũng không gặp khó khăn trong việc thay thế cậu ấy. Các cầu thủ trẻ luôn sẵn sàng chứng tỏ năng lực của mình”.

Được biết, Lucas Silva đã trải qua buổi kiểm tra y tế với Real từ hôm qua và chuẩn bị ra mắt ngay trong hôm nay. Một số nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha cũng vừa tiết lộ rằng chi phí chuyển nhượng của tiền vệ người Brazil rơi vào khoảng 15 triệu euro. Về phần đội bóng chủ sân Bernabeu, sau khi sở hữu thành công chữ ký của ngôi sao 21 tuổi, nhiều khả năng ban lãnh đạo nhà ĐKVĐ Champions League sẽ sớm “thanh lý” Asier Illarramendi về Athletic Bilbao với mức giá từ 20-25 triệu euro.

Với nền tảng thể chất tương đối tốt (cao 1m82, nặng 80 kg), Lucas Silva hiện được giới truyền thông xem như “Yaya Toure mới”, có thể đảm nhiệm tốt vai trò quán xuyến hàng tiền vệ, là vị trí mà Real còn thiếu. Trên thực tế, ngôi sao người Brazil cũng là mẫu cầu thủ có phong cách thi đấu thông minh, dựa nhiều vào nền tảng khả năng phán đoán đọc tình huống và nhãn quan chiến thuật nhạy bén.


Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng của Real Madrid.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X