Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real dùng Kaka làm "mồi nhử" Ashley Cole

Thứ Tư 21/07/2010 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin từ báo giới Anh cho biết, để có được sự phục vụ của hậu vệ trái Ashley Cole, BLĐ Real Madrid sẵn sàng đưa tiền vệ Kaka ra làm “vật ngang giá”, thay vì ý định đem cho mượn như trước đây.

Mùa giải vừa qua, một trong những điểm yếu cố hữu của Real nằm ở vị trí hậu vệ trái. Huấn luyện viên Pellegrini biết điều này nhưng không thể khắc phục vì Arbeloa và Marcelo chỉ thi đấu ở mức tròn vai, nếu không muốn nói là trung bình ở những trận cầu lớn. Thế nên, ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái, BLĐ Real đã chạy đôn chạy đáo tìm kiếm một hậu vệ trái đẳng cấp, nhưng bất thành. Bởi Gael Clichy luôn khẳng định ở lại Arsenal, trong khi Ashley Cole giữ thái độ im lặng trước sự đánh tiếng không biết mỏi mệt từ “Nhà trắng”.

Real Madrid chỉ còn coi Kaka là "mồi nhử" cho những mục tiêu chuyển nhương của mình

Thực ra Real vẫn còn một mục tiêu khác đó là Trémoulines của CLB Bordeaux, cầu thủ được giới túc cầu Pháp xem như một “Lizarazu mới”. Tuy nhiên, đương kim HLV Jose Mourinho lại có vẻ không quan tâm Tremoulines bằng cậu học trò cũ Ashley Cole.

Về phía Chelsea, đã từ rất lâu ngài Abramovich ngưỡng mộ tài năng chơi bóng của Kaka, và sẵn sàng vung “tiền tấn” để chiêu mộ tiền vệ người Brazil khi anh còn thi đấu cho AC Milan. Dẫu thế, Kaka lại chọn khoác áo Real thay vì theo ông thầy cũ Ancelotti sang Premier League chơi bóng.

Nắm bắt được điều này nên trước đây “Nhà trắng” đã dùng Kaka làm “mồi nhử” Chelsea nhả Ashley Cole. Theo đó, Real sẽ để Kaka đến đầu quân cho đội bóng thành London theo một bản hợp đồng cho mượn. Ở chiều ngược lại, The Blues không những phải để Cole ra đi mà còn bồi hoàn cho phía đội bóng Tây Ban Nha thêm một khoản tiền kha khá.

Cách thức tiến hành thương lượng này đã không đủ sức thuyết phục Chủ tịch Abramovich và HLV Ancelotti. Bởi ở mùa giải trước, Cole luôn thi đấu ổn định, trong khi Kaka lại gây ấn tượng mạnh bằng những… chấn thương.

Vậy nên, cách thức đổi trực tiếp Kaka lấy Cole vào lúc này có vẻ hợp lý hơn. Tuy nhiên, nếu không tính toán kỹ lưỡng, Chelsea sẽ lại bị hớ giống như trường hợp của Andry Shevchenko trước đây.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X