Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real dùng 81 triệu euro cướp Lewandowski nhưng bất thành

Thứ Hai 06/01/2014 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Der Spiegel khẳng định Real từng dùng 81 triệu euro để chèo kéo tiền đạo Robert Lewandowski cập bến Bernabeu vào tháng 6 ngay trước mũi Bayern Munich.

Lewandowski sẽ khoác áo Bayern vào mùa sau.
 

Theo tờ báo của Đức, trong suốt thời gian vừa qua, Real đã âm thầm theo đuổi Lewandowski. Thậm chí, Chủ tịch Florentino Perez đã thuê luật sư người Anh Colin Pomford làm việc với tuyển thủ Ba Lan nhằm thuyết phục tiền đạo này gia nhập Bernabeu sau khi đáo hạn hợp đồng với Dortmund vào tháng 6 tới.

Nhằm thuyết phục Lewandowski quay lưng với lời mời từ phía Bayern Munich, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đưa ra lời đề nghị lên tới 81 triệu euro. Theo đó, nếu gia nhập Kền kền trắng, cựu ngôi sao Lech Poznan sẽ nhận mức lương 9,5 triệu euro theo bản hợp đồng có thời hạn 6 năm cùng khoản lót tay lên tới 10 triệu euro. Số tiền 14 triệu euro còn lại, Real sẽ dùng để trang trải cho các mối trung gian khác.

Hành động của Real đã phải chịu sự chỉ trích gay gắt từ phía Bayern Munich. Chủ tịch Uli Hoeness của Hùm Xám thậm chí còn cáo buộc đồng nhiệm Perez đã đưa ra “lời đề nghị vô đạo đức” không thể chấp nhận được. Bởi lẽ trước đó Bayern đã đạt được thỏa thuận với chân sút số 1 của Dortmund.

Tuy nhiên, như đã biết, Lewandowski đã không chạy theo tiếng gọi của Real. Thay vào đó trung phong 25 tuổi đã quyết định gia nhập Bayern Munich theo bản hợp đồng 5 năm. Theo giới chuyên môn, nhà ĐKVĐ châu Âu và Bundesliga chỉ phải bỏ ra tổng cộng 60 triệu euro cho thương vụ này.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X