Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Real đón tin vui trước El Clasico: Alonso và Benzema trở lại

Thứ Hai 25/02/2013 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – HLV Mourinho sẽ có được những quân bài tốt nhất trước trận Siêu kinh điển vào thứ 4 tới, khi mà cả Xabi Alonso và Karim Benzema đều đã trở lại tập luyện.

Xabi Alonso đã gặp phải chấn thương xương chậu ở trận đấu trên sân Granada vào đầu tháng 2 vừa qua. Anh đã phải nén đau để ra sân trong cuộc đón tiếp Man Utd ở Champions League. Sau đó, HLV Mourinho đã để tiền vệ người Tây Ban Nha nghỉ ngơi trong 2 trận đấu với Rayo Vallecano và Deportivo La Coruna. Gần 2 tuần dưỡng sức, cuối cùng thì Alonso cũng đã hồi phục hoàn toàn thể lực và sẵn sàng cho trận đấu quan trọng với Barcelona tại bán kết cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Trong khi đó, Karim Benzema sau chấn thương nhẹ cũng đã trở lại tập luyện bình thường.




Alonso và Benzema đã sẵn sàng
Alonso và Benzema đã sẵn sàng

Sự trở lại của cả bộ đôi này giúp HLV Mourinho gần như sẽ có được đội hình tốt nhất cho 2 cuộc thư hùng với Barcelona sắp tới, và xa hơn là cho trận chiến với Man Utd ở Champions League (ngoài chấn thương của Iker Casillas). Xabi Alonso chắc chắn sẽ đá chính trong những trận đấu này, bởi HLV Mourinho hiểu tầm quan trọng của anh đối với lối chơi của Kền kền trắng. Còn với Benzema, nhiều khả năng anh sẽ phải nhường lại suất đá chính cho Higuain, người đang có được phong độ tốt. Tuy nhiên, phía trước Real là 3 trận cầu cực kì khó khăn, và cơ hội ra sân cho tiền đạo người Pháp vẫn là rất lớn.

Rạng sáng thứ 4 tuần này, Real sẽ phải làm khách trên sân nhà Nou Camp của Barcelona ở trận lượt về bán kết cúp Nhà Vua. Los Blancos đang là đội bóng gặp bất lợi với tỉ số hòa 1-1 ở lượt đi, và họ sẽ phải rất cố gắng nếu muốn góp mặt ở trận chung kết. Chỉ 3 ngày sau, Real sẽ trở về sân nhà để đón tiếp Barca trong khuôn khổ vòng 26 La Liga. Và 4 ngày sau đó, họ sẽ đến Old Trafford để thi đấu trận lượt về vòng knock-out Champions League. Real cũng đang là đội gặp bất lợi với tỉ số hòa 1-1 ở lượt đi. Một tuần sắp tới sẽ là khoảng thời gian mang tính quyết định đến thành bại của Real ở mùa giải năm nay, và đoàn quân HLV Mourinho sẽ phải nỗ lực hết sức nếu không muốn đối diện với một mùa giải tay trắng.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X