Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real đón tin vui: Ronaldo và Ramos trở lại luyện tập

Thứ Ba 11/08/2015 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bộ đôi trụ cột của Real Madrid đã trở lại luyện tập cùng các đồng đội sau khi dính chấn thương ở giai đoạn giao hữu mùa Hè vừa qua.

Bo doi tru cot cua Real Madrid tro lai luyen tap hinh anh
Ramos và Ronaldo trở lại luyện tập

Khoảng thời gian vừa qua, trung vệ Sergio Ramos đã liên tục nhận được sự quan tâm từ phía ban lãnh đạo M.U. Mặc dù vậy, cho đến thời điểm hiện tại, tương lai của ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn là điều hết sức bí ẩn. Cách đây không lâu, Ramos cũng vừa dính chấn thương ở trận gặp Bayern Munich tại Audi Cup 2015. Tương tự, Cristiano Ronaldo đã gặp vấn đề từ trước thềm giải đấu trên đất Đức và thậm chí còn không có tên trong danh sách tham dự chuyến giao hữu của đội bóng Hoàng gia.

Tuy nhiên, mới đây người hâm mộ Los Blancos vừa đón nhận tin vui sau khi bộ đôi trụ cột của Real Madrid được chẩn đoán đã hoàn toàn bình phục để sẵn sàng trở lại luyện tập cùng các đồng đội. Theo dự kiến, Ronaldo và Ramos sẽ tập luyện bình thường kể từ hôm nay đồng thời sẵn sàng ra sân trong trận khai màn La Liga, gặp Sporting Gijon, vào ngày 23/8. Đây là một thông tin hết sức phấn khởi dành cho HLV Rafa Benitez.

Cần phải nhấn mạnh rằng, cả CR7 lẫn Ramos đều là những nhân tố giữ vai trò hết sức quan trọng đối với đội bóng chủ sân Bernabeu. Trong khi Ronaldo là cây săn bàn chủ lực bên phía Los Blancos thì trung vệ người Tây Ban Nha chính là trụ cột không thể thay thế ở hàng thủ Real. Do đó, sau khi bộ đôi này đồng loạt trở lại, các CĐV CLB thành Madrid cũng cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều.

Xem thêm tin tuc ve bong da TBN.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X