Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Real đón tin vui: Ronaldo trở lại trong trận derby Madrid

Thứ Tư 10/09/2014 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bộ phận y tế của Los Blancos vừa đưa ra thông báo về việc Cristiano Ronaldo đã hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối đồng thời sẵn sàng ra sân trong trận derby Madrid gặp Atletico cuối tuần này.

Ancelotti và Ronaldo đều không hài lòng về chính sách chuyển nhượng của Perez
Ronaldo trở lại trong trận derby Madrid sẽ giúp Cerletto yên tâm hơn rất nhiều

Thời gian vừa qua, những chấn thương kéo dài liên tục ở đầu gối đã khiến cho Ronaldo không đạt được thể lực tốt nhất. Do lo sợ việc cố gắng ra sân có thể ảnh hưởng đến tình hình sức khỏe của ngôi sao người Bồ Đào Nha khiến cho vấn đề thêm nghiêm trọng nên HLV Carlo Ancelotti đã quyết định để cầu thủ 29 tuổi nghỉ thi đấu trận gặp Sociedad cách đây không lâu. Hệ quả, thiếu vắng chân sút chủ lực trên hàng công, đội bóng Hoàng gia đã “phơi áo” trước đối thủ xứ Basque với tỷ số 2-4.

Sau hơn 3 tuần nghỉ ngơi (miễn làm nhiệm vụ quốc gia tại ĐT Bồ Đào Nha), CR7 đã nhanh chóng bình phục hoàn toàn nhờ sự chăm sóc của đội ngũ bác sĩ cũng như sự hỗ trợ từ các thiết bị y tế hiện đại hàng đầu thế giới. Được biết, Ronaldo đã hoàn thành trọn vẹn các giáo án do ban huấn luyện đề ra trong những ngày gần đây. Thậm chí, ngôi sao người Bồ còn nỗ lực thực hiện gấp đôi những gì HLV thể lực yêu cầu (tập 6 giờ so với dự kiến 3 giờ).

Cuối tuần này, thầy trò Ancelotti sẽ cuộc đối đầu hết sức quan trọng gặp Atletico trong trận derby Madrid. Cách đây không lâu, Real từng thất bại 0-1 trước những nhà ĐKVĐ La Liga ở trận lượt về Siêu Cúp Tây Ban Nha. Mùa hè vừa qua, mặc dù phải đón nhận những tổn thất tương đối đáng kể về mặt lực lượng (mất Diego Costa, Thibaut Courtois, Filipe Luis, Villa…) nhưng ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Vicente Calderon cũng kịp bổ sung thêm rất nhiều bản hợp đồng đắt giá để tăng cường đội hình (Mandzukic, Griezmann, Cerci…). Do đó, Atletico vẫn được giới chuyên môn đánh giá là một trong những đối thủ mạnh, có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch La Liga bên cạnh Barca và Real.

Trận derby sắp tới, bên cạnh sự trở lại của Ronaldo, đội bóng Hoàng gia cũng gần như có đầy đủ các nhân tố mạnh nhất, trừ Dani Carvajal do chấn thương. Nhiều khả năng, Arbeloa hoặc Coentrao sẽ được bố trí đá thay vị trí của cựu hậu vệ Bayer Leverkusen.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X