Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real đón tin vui: Modric trở lại ở vòng 1/8 Champions League

Chủ Nhật 28/12/2014 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới nhất, đích thân tiền vệ người Croatia, Luka Modric đã lên tiếng xác nhận khả năng có thể tái xuất trở lại vào giữa tháng Hai năm sau.

Modric tro lai o vong 18 Champions League hinh anh
Modric sẽ trở lại trước thềm loạt trận vòng 1/8 Champions League

Được biết, Modric dính chấn thương cơ đùi từ hồi giữa tháng 11 và không thể đóng góp gì cho Real Madrid trong giai đoạn vừa rồi. Trên thực tế, thầy trò HLV Ancelotti vẫn duy trì được mạch thắng ấn tượng (22 trận liên tiếp) nhưng rõ ràng, sự thiếu vắng của ngôi sao người Croatia đã khiến cho không ít CĐV sân Bernabeu cảm thấy hết sức lo lắng, nhất là khi cựu tiền vệ Tottenham đang giữ vai trò quan trọng đối với nhà ĐKVĐ Champions League.

Cần phải nhấn mạnh rằng, kể từ thời điểm ban lãnh đạo Los Blancos chiêu mộ thêm tân binh Toni Kroos, chính Modric cùng cựu tiền vệ Bayern đã tạo nên bộ khung tuyến giữa cho Real với hệ thống chiến thuật “doppio-regista” mang đậm dấu ấn của Carletto. Kể từ đầu mùa đến giờ, lối chơi của đội bóng Hoàng gia đã thay đổi tương đối nhiều, từ phong cách phản công trực diện chuyển sang một hệ thống luân chuyển bóng linh hoạt, mượt mà và cơ động hơn.

Ở một diễn biến mới đây, Modric cũng vừa lên tiếng xác nhận tình hình chấn thương của mình đang tiến triển thuận lợi. Nhiều khả năng, trong trường hợp không có gì bất thường xảy ra, cầu thủ 29 tuổi sẽ trở lại sân cỏ vào giữa tháng Hai năm 2015, qua đó kịp góp mặt ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Real vs Schalke 04.

Trả lời phỏng vấn trên kênh Sportske Novosti, tiền vệ người Croatia cho biết: “Theo những kết luận của bộ phận y tế, tôi sẽ chỉ có thể trở lại thi đấu vào tháng Hai tới. Chắc chắn, tôi sẽ không vội vàng đốt cháy giai đoạn để tránh xảy ra những nguy cơ tái phát chấn thương một cách đáng tiếc. Tình hình có vẻ đang lạc quan hơn theo từng ngày và tôi tin tưởng rằng mình có thể giúp ích cho Real sau khi tái xuất. Nếu như đội bóng bảo vệ thành công chức vô địch Champions League ở mùa giải năm nay, chắc chắn đó sẽ là điều vô cùng tuyệt vời”.

Khoảng thời gian vừa qua, khi mà Modric không thể thi đấu, HLV Ancelotti đã luân phiên sử dụng Isco, Khedira, Illarramendi thay thế vai trò của cựu ngôi sao Tottenham ở tuyến giữa. Xét trên nhiều khía cạnh, mỗi cầu thủ trên đều sở hữu những ưu điểm riêng biệt nhưng một cách tổng thể thì không ai toàn diện bằng Modric. Chính bởi vậy, sau khi trở lại, chắc chắn tiền vệ người Croatia vẫn là đối tác ăn ý nhất bên cạnh Toni Kroos.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X