Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Real đón tin cực vui trước vòng 1/8 Champions League

Thứ Hai 16/02/2015 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giữa tuần này, đấu trường Champions League sẽ trở lại với các trận đấu ở vòng 1/8. Trước những trận đấu khó khăn với Schalke 04, Real Madrid đã đón chào sự trở lại của trung trụ cột Pepe.

Real don tin cuc vui truoc vong 18 Champions League hinh anh
Pepe trở lại sau chấn thương

Kể từ đầu năm 2015 tới nay, Real Madrid đã sa sút rất nhiều vì những thiếu hụt về lực lượng. Cơn khủng hoảng chấn thương đã lấy đi của Kền kền trắng rất nhiều trụ cột quan trọng như Ramos, Pepe, Modric, James Rodriguez, Coentrao và Khedira. Đây là một trong những nguyên nhân chính khiến đội bóng Hoàng gia TBN bị loại khỏi Cúp nhà vua và bị Barca rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 1 điểm tại La Liga. Cuộc khủng hoảng nhân sự cũng là nguyên nhân không nhỏ khiến Los Blancos phải nhận trận thua thảm bại 0-4 mới đây trước Atletico Madrid.

Rất may cho Real Madrid trong thời điểm chuẩn bị diễn ra vòng 1/8 Champions League là họ sẽ đón chào sự trở lại của trung vệ Pepe sau chấn thương. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã phải nghỉ hơn 1 tháng qua vì gãy xương sườn. Anh đã dính chấn thương sau pha va chạm với tiền vệ Garcia của Atletico tại vòng 1/8 Cúp nhà vua TBN hồi tháng trước.

Theo thông tin từ “nhà trắng”, Pepe đã hoàn toàn bình phục chấn thương và trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. “Máy chém” sẽ kịp có mặt trong đội hình của Ancelotti trong chuyến làm khách trên sân Schalke 04 vào thứ 4 tới. Sự trở lại của trung vệ 31 tuổi sẽ giúp hàng thủ của Real chắc chắn hơn rất nhiều sau khi bộ đôi Nacho và Varane liên tục mắc sai lầm trong những trận gần đây.

Ngoài Pepe thì Real cũng chuẩn bị đón chào sự trở lại của Ramos và Modric trong ít ngày tới. Tiền vệ người Croatia bị rách cơ đùi và phải nghỉ thi đấu từ tháng 11 năm ngoái, trong khi đó Ramos bị tổn thương gân kheo và chỉ phải dưỡng thương trong 3 tuần.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X