Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real đón liên tiếp hai tin mừng trước trận derby thành Madrid

Thứ Sáu 02/10/2015 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Atletico Madrid vs Real Madrid sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 7 La Liga 2015/16. Trước khi trận đấu diễn ra, Los Blancos nhận tin vui khi bộ đôi Gareth Bale và Sergio Ramos đã có thể trở lại.


Real Madrid đang xếp thứ 3 trên BXH La Liga với 14 điểm sau 6 trận, kém đội đầu bảng Villarreal 2 điểm. Ở vòng đấu tới đây, Kền kền trắng sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới sân của Atletico Madrid trong trận cầu tâm điểm vòng 7 La Liga 2015/16. Trước trận Atletico vs Real
, Los Blancos nhận tin vui khi bộ đôi Gareth Bale và Sergio Ramos đã có thể trở lại. Theo những gì được tờ Marca đăng tải, Bale và Ramos đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng đồng đội. Nhiều khả năng bộ đôi này sẽ đủ sức khỏe tham dự trận derby thành Madrid.
Atletico Madrid vs Real Madrid hinh anh
Bale đã trở lại sau chấn thương
Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ Sergio Ramos luôn là cầu thủ quan trọng của Real, từ khi Casillas ra đi vai trò của cầu thủ mang áo số 4 càng quan trọng hơn. Ramos luôn là chốt chặn không thể thay thế ở hàng thủ với lối chơi thông minh và khoa học. Với tiền vệ Gareth Bale, từ khi cập bến Bernabeu vào năm 2013, anh luôn được coi là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Los Blancos. Mùa này, khi HLV Rafa Benitez tiếp quản Real, vai trò của bộ đôi này ngày càng lớn.
Real Madrid làm lễ vinh danh huyền thoại cho Ronaldo
Không lâu sau khi Ronaldo trở thành cây làm bàn số 1 trong lịch sử Real Madrid thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã quyết định làm lễ vinh danh siêu sao người...
Bale và Ramos là hai mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Rafa Benitez. Việc bộ đôi này trở lại và có thể ra sân sẽ sẽ củng cố niềm tin cho người hâm mộ Real vào một trận thắng trên sân Vicente Calderon. Bale và Ramos dính chấn thương trong chiến thắng 4-0 của Real trước Shakhtar Donetsk ở lượt trận đầu tiên bảng A, vòng bảng Champions League. Hai cầu thủ này đã bỏ lỡ 4 trận đấu cùng Kền kền trắng.
Mặc dù Ramos và Bale đã trở lại, thế nhưng Real Madrid vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Đoàn quân của HLV Benitez vẫn đang không có được sự phục vụ của Danilo, Pepe và James Rodriguez.

Trận đấu giữa Atletico với Real diễn ra vào lúc 1h30 ngày 5/10 (giờ Việt Nam), sẽ được bongda24h.vn tường thuật trực tiếp, mời độc giả đón đọc.

Highlight Real Madrid vs Malaga


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X