Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real đối diện với nguy cơ "biếu không" Khedira cho Chelsea

Chủ Nhật 03/08/2014 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang lo sợ Khedira sẽ “cố đấm ăn xôi” ở lại Bernabeu để năm sau đầu quân cho Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sau khi mua được Toni Kroos và James Rodriguez, hàng tiền vệ của Real trở nên chật chội hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, chủ tịch Perez đã lên kế hoạch bán Di Maria, Isco và đặc biệt là Khedira để cân bằng tài chính.

Trong số 3 cầu thủ kể trên, Khedira đang được Bayern, Chelsea và Arsenal theo đuổi sát sao. Arsenal sẵn sàng chồng đủ 24 triệu bảng cho Real để có được chữ ký của tiền vệ người Đức.
 

Real sợ mất trắng Khedira vào tay Chelsea

Tuy nhiên, “Pháo Thủ” đang gặp trở ngại lớn khi Khedira đòi mức lương khủng, 150.000 bảng/tuần thì mới đồng ý cập bến Emirates. Vì vậy, thương vụ làm ăn của Real và Arsenal đã bị đình trệ đến thời điểm này.

Nhận thấy Khedira “hám tiền”, Chelsea đã lao vào phá đám Arsenal. Theo đó, The Blues hứa sẽ trả cho tiền vệ người Đức mức lương mà anh yêu cầu, nhưng với điều kiện Khedira phải ở lại Real hết mùa giải 2014-2015 (tức là hết hạn hợp đồng với Real).

Theo Dailystar, Real đang rất lo ngại Khedira sẽ ở lì ở Real để được đầu quân cho Chelsea theo kịch bản vạch sẵn. Nếu trường hợp này xảy ra, Real sẽ mất trắng Khedira ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau, vì lúc đó Khedira sẽ trở thành cầu thủ tự do.

Trước Chelsea, tờ Marca của Tây Ban Nha đưa tin Bayern cũng muốn sở hữu Khedira theo cách làm tương tự của Chelsea. Đây không phải là lần đầu tiên Bayern “khôn lỏi” như vậy, họ đã từng thực hiện thành công một thương vụ như trên khi cướp trắng Lewandowski từ Dortmund.

Tuy nhiên, trong thương vụ Khedira, Bayern tỏ ra yếu thế hơn so với Chelsea. Theo báo chí Anh, Khedira muốn chơi ở Premier League chơi bóng hơn là về quê nhà, vì ở Chelsea, Khedira sẽ được tái hợp với ông thầy Mourinho, người đã mang anh từ Stuttgart về Real vào năm 2010./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X