Thứ Ba, 25/06/2024Mới nhất
Zalo

Real đang tính cách "rút ruột" MU

Thứ Tư 28/04/2010 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Patrick Evra chính là cái tên mới nhất trong thành phần của Quỷ đỏ thành Manchester nằm trong tầm ngắm của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid.

Sau khi đã tốn khá nhiều tiền để mang về một hàng công cùng hàng tiền vệ đắt giá trong mùa hè năm ngoái, ban lãnh đạo Real sẽ tiếp tục kế hoạch hoàn thiện phiên bản Galacticos 2.0 bằng cách tăng cường cho hàng thủ, vốn đang làm tuyến yếu nhất trong đội hình của Real Madrid lúc này.

Evra đang trong tầm ngắm của Real

Kế hoạch mua sắm trong mùa hè tới hiện đang liệt kê một loạt danh sách các hậu vệ có tên tuổi của châu Âu như Ashley Cole (Chelsea) và Juan Manuel Vargas (Fiorentina). Cái tên mới nhất mà giám đốc điều hành Jorrge Valdano của Real đề cập tới là hậu vệ đang khoác áo Manchester United, Patrick Evra.

Khi còn là cầu thủ của Monaco, hậu vệ người Pháp đã từng bày tỏ mơ ước được một ngày nào đó chơi cho Real Madrid. Tuy nhiên, ở thời điểm 4 năm về trước, cái tên Evra vẫn còn khá xa lạ với bóng đá châu Âu nên chuyện anh không được "Kền kền trắng" để mắt tới cũng là một điều dễ hiểu.

Hiện tại thì khác, Evra đang được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất châu Âu hiện nay. Kể từ khi chuyển tới đầu quân cho MU vào năm 2006, tuyển thủ Pháp đã chứng minh được giá trị của mình. Cùng với MU, anh có 1 Champions League và 3 Premier League cùng rất nhiều danh hiệu khác.

Chính phong độ của Evra đã thuyết phục được những người đứng đầu Nhà trắng. Theo một số nguồn tin, hiện ban lãnh đạo Real đang chuẩn bị một kế hoạch để đưa anh về với sân Bernabeu. Đây cũng là một trong những yêu cầu của Ronaldo, người đã từng chơi rất ăn ý với Evra khi anh còn là cầu thuộc biên chế của MU.

Tuy vậy, tham vọng có được Evra của Real sẽ gặp phải một trở ngại lớn khi Alex Ferguson chắc chắn sẽ không muốn bán đi hậu vệ sáng giá này. Hiện tại hợp đồng của Evra vẫn còn có thời hạn tới năm 2013. Được biết, trước khi có ý định mua Evra, phía Real Madrid cũng đã từng muốn có trung vệ Vidic của Quỷ đỏ thành Manchester.

S.Hùng

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X