Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Real đại thắng, HLV Ancelotti ca ngợi James và Ronaldo

Chủ Nhật 02/11/2014 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Real Madrid tiếp tục thể hiện sức mạnh huỷ diệt khi dễ dàng đánh bại Granada với tỷ số đậm. HLV Carlo Ancelotti đã tỏ ra rất vui mừng, đồng thời lên tiếng ca ngợi James Rodriguez và Cristiano Ronaldo, những người đã thi đấu rất hay trong trận này.
Ronaldo và các đồng đội đã có một trận đấu tưng bừng trước Granada

Real Madrid đang khẳng định sức mạnh tuyệt đối ở La Liga với những chiến thắng liên tiếp trong thời gian gần đây. Kể từ sau trận thua đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid, Kền kền trắng đã thắng 6 trận liên tiếp ở giải VĐQG và nếu tính trên mọi đấu trường, mạch thắng của Real đã lên tới con số 10. Sau khi chiến thắng thuyết phục trong trận El Clasico tuần trước, các cầu thủ Real tỏ ra rất hứng khởi bước vào vòng đấu thứ 10.

Chỉ phải tiếp đón một Granada yếu kém hơn về mọi mặt, Real Madrid đã có một trận đấu áp đảo khi liên tiếp dồn ép đối phương và có được thắng lợi dễ dàng 4-0 nhờ các pha lập công của Ronaldo, Benzema và cú đúp của James Rodriguez, trong đó có một siêu phẩm tuyệt đẹp từ cú vô lê bên cánh phải.

Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò và ông dành những lời khen ngợi đặc biệt cho James và Ronaldo, những người đã thi đấu rất hay trong trận đấu hôm qua: “James đã có một bàn thắng tuyệt đẹp còn Cristiano Ronaldo đã có một đường kiến tạo rất tốt cho Karim Benzema. Quả thật càng ngày càng khó để nói về Ronalo, cậu ấy quá hoàn hảo.”

Với phong độ chói sáng của các trụ cột trong thời điểm hiện tại, đặc biệt là sự tiến bộ không ngừng của Jamé Rodriguez, đã có nhiều tin đồn cho rằng Gareth Bale sẽ mất vị trí ở Bernabeu và buộc phải ra đi. Tuy nhiên HLV Ancelotti đã một lần nữa tái khẳng định tương lai của Bale ở Real: “Mọi người luôn nghĩ rằng Bale có vấn đề ở Madrid, nhưng tôi nghĩ cậu ấy chỉ đang giúp chúng tôi hoàn thiện hơn. Tôi rất hài lòng về cách đội bóng thi đấu nhưng chúng tôi vẫn luôn phải tìm kiếm những phương án dự phòng. Chúng tôi luôn tập trung vào mục tiêu và tập luyện chăm chỉ. Mọi thứ đều ổn nếu như bạn chiến đấu không ngừng nghỉ vì mục tiêu của mình.”

Sau khi Bale gặp chấn thương, cả Isco và James Rodriguez đã thi đấu rất tốt và báo chí đã rộ lên tin đồn Manchester United muốn đưa tiền vệ này trở lại Anh, thâm chí MU còn sẵn sàng chi ra tới 90 triệu bảng để Real Madrid đồng ý nhả người. Tuy nhiên HLV Ancelotti đã nhanh chóng bác bỏ thông tin này và đây cũng là điều khó xảy ra, ít nhất là trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này bởi các CLB không có thói quen chi tiêu mạnh tay vào kỳ chuyển nhượng giữa mùa.

Với chiến thắng trước Granada, Kền kền trắng đã có bước chạy đà hoàn hảo để chuẩn bị cho cuộc tái đấu với Liverpool tại Champions League vào hôm thứ Ba tới. Trái với Los Blancos, Liverpool đang thể hiện một bộ mặt rất thất vọng khi họ vừa thất thủ 0-1 trên sân của Newcastle ở vòng 10 Premier League.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X