Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Real đã tìm được người thay thế Coentrao

Chủ Nhật 21/07/2013 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Hậu vệ Fabio Coentrao đang lên kế hoạch rời Real Madrid, và nhiệm vụ cấp bách lúc này của Kền kền trắng là phải tìm ra được cái tên thay thế cho ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Theo nhật báo Marca, gương mặt đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid là hậu vệ Guilherme Siqueira của Granada. Các cuộc đàm phán vẫn đang được duy trì giữa 2 CLB và Los Blancos hy vọng, thương vụ sẽ được hoàn tất trong khoảng 2 tuần nữa.

Guilherme Siqueira sẽ thay thế vị trí của Coentrao tại Real
Guilherme Siqueira sẽ thay thế vị trí của Coentrao tại Real?

Hè 2011, HLV Jose Mourinho là người đã yêu cầu BLĐ Real Madrid bỏ ra đến 30 triệu euro để chiêu mộ Coentrao từ Benfica. Dưới thời “người đặc biệt”, dù không thể có được suất đá chính khi mà Marcelo chơi quá hay, tuy nhiên Coentrao vẫn có khá nhiều cơ hội thi đấu. Thực tế thì hậu vệ 25 tuổi này cũng đã thể hiện màn trình diễn không đến nỗi tệ, nhưng anh lại không nhận được nhiều tình cảm từ phía các Madridista. Chính

Coentrao cũng đã lên tiếng thừa nhận điều này và sẵn sàng ra đi để đôi bên cảm thấy thoải mái hơn. Theo một số nguồn tin từ Tây Ban Nha, anh này đã có buổi gặp gỡ BLĐ Real để bày tỏ mong muốn ra đi. Kền kền trắng đã gật đầu và nhiều khả năng, hậu vệ người Bồ Đào Nha sẽ đến Chelsea để tái ngộ người thầy cũ Mourinho.

Nếu Coentrao ra đi, HLV Carlo Ancelotti chỉ còn đúng 1 lựa chọn bên hành lang trái là Marcelo. Đương nhiên, 1 mình hậu vệ người Brazil khó lòng có thể cày ải cả một mùa giải trên nhiều đấu trường cho Los Blancos. Chính vì thế mà Real buộc phải đưa về thêm 1 hậu vệ trái để hỗ trợ cho Marcelo.

Cái tên lọt vào tầm ngắm của Kền kền trắng hiện nay là Guilherme Siqueira. Hậu vệ 27 tuổi này chính là trụ cột ở hàng thủ Granada trong 4 mùa giải gần đây, với 138 trận tại La Liga, ghi được 12 bàn thắng, một con số khá ấn tượng.

Được biết, mức phí giải phóng hợp đồng của Siqueira là 15 triệu euro, tuy nhiên phía Real chỉ sẵn sàng đáp ứng 8 triệu euro. Dù lời đề nghị của Los Blancos thấp hơn đến gần một nửa theo yêu cầu từ phía Granada, song với mối quan hệ thân thiết giữa 2 đội bóng này, con số chênh lệch đó không phải là trở ngại quá lớn.

Cùng với Real, một số đội bóng khác cũng đang để ý đến Siqueira, có thể kể đến Everton, Galatasaray hay cả Liverpool.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X