Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real đã tìm được giải pháp thay thế Fabio Coentrao

Chủ Nhật 21/07/2013 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang nỗ lực tìm kiếm một giải pháp thay thế cho hậu vệ trái người Bồ Đào Nha Fabio Coentrao.

Siqueira (phải) sẽ tới Real
Siqueira (phải) sẽ tới Real

Việc cầu thủ người Bồ rời Madrid là gần như chắc chắn và đã đến lúc Real phải nhảy vào thị trường chuyển nhượng để tìm một giải pháp thay thế cho anh. Chủ tịch Florentino Perez đã nhắm tới Guilherme Magdalena Siqueira, cầu thủ của Granada. Hậu vệ 27 tuổi này có đủ mọi tố chất mà Real tìm kiếm cho người thay thế Coentrao. Siqueira là một hậu vệ giỏi, tấn công tốt, đang ở tuổi đỉnh cao và giá không hề đắt. Anh đã ghi 12 bàn sau 70 trận cho Granada, thành tích rất ấn tượng với một hậu vệ.

Real hi vọng họ sẽ thu lại phần nào khoản phí chuyển nhượng khổng lồ đã bỏ ra cho Coentrao, đồng thời dùng số tiền đó để tái đầu tư vào Siqueira.

Nếu tới Madrid, Siqueira sẽ là phương án dự phòng cho Marcelo, người vẫn là lựa chọn số một ở cánh trái của Madrid. Giá chuyển nhượng của Siqueira chỉ khoảng 8 triệu euro nhưng điều khoản giải phóng hợp đồng của anh lên tới 15 triệu. Hai CLB cũng có mối quan hệ rất tốt với nhau nên Real nhiều khả năng sẽ đính kèm một cầu thủ vào hợp đồng chuyển nhượng.

Bản thân Siqueira cũng thấy rằng đã tới thời điểm thích hợp để tìm một thử thách lớn hơn. Anh tin rằng Real Madrid là lựa chọn tốt cho mình. Nhưng đội bóng Hoàng gia không phải CLB duy nhất theo đuổi anh. Everton đã chính thức gửi lời đề nghị có giá 4 triệu bảng tới hậu vệ này. Galatasaray và Liverpool cũng là những đội quan tâm tới Siqueira.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X