Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real đã gặp may vì mua hụt Messi

Thứ Ba 03/12/2013 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hè vừa qua, suýt chút nữa đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có được chữ ký của siêu tiền đạo Lionel Messi với giá 150 triệu euro.

Suýt chút nữa Real đã có được Messi với giá 150 triệu euro.
Suýt chút nữa Real đã có được Messi với giá 150 triệu euro.

Lionel Messi chưa bao giờ là mục tiêu mua sắm hàng đầu của Real. Tuy nhiên, tờ El Confidencial mới đây đã tiết lộ, suýt chút nữa đội bóng Hoàng gia đã có được chữ ký của siêu sao người Argentina trong hè vừa qua. Lý do là các quan chức “Nhà Trắng” khi đó gặp bế tắc trong vụ Gareth Bale, trong khi ngôi sao số 1 Cristiano Ronaldo lại không chịu ký vào bản hợp đồng gia hạn.

Cực chẳng đã, giới chóp bu tại Bernabeu quyết định liên hệ với người đại diện của Messi nhằm đưa siêu sao này về Bernabeu. Bất ngờ đã xảy ra khi người đại diện của M10 không những không từ chối, mà còn mở đường để Los Blancos sở hữu siêu tiền đạo 26 tuổi. Cụ thể Real sẽ có được chữ ký của Messi nếu chồng đủ 150 triệu euro cho Barca và trả M10 mức lương sau thuế là 20 triệu euro.

Đây được xem là thương vụ rất hời với Real, bởi khi đó Lionel Messi được định giá vào khoảng 250 triệu euro. Thế nhưng khi cuộc thương thảo với người đại diện của Messi đang "xuôi chèo mát mái" thì Tottenham lại đề cập đến vụ chuyển nhượng của Gareth Bale. Theo đó Chủ tịch Florentino Perez bỏ dở vụ Messi để sang Mỹ gặp ông chủ của Daniel Levy của Spurs.

Sau những cuộc thảo luận, cuối cùng Perez và Levy cũng thống nhất được mức giá chuyển nhượng Bale. Theo đó tiền vệ người Xứ Wales đã gia nhập Kền kền trắng vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng với giá kỷ lục 100 triệu euro.

Việc Real mua hụt Messi hóa ra lại là “điềm lành” với Real. Bởi đến giữa tháng 9, Ronaldo bất ngờ đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn với mức lương 17 triệu euro. Sau khi ký vào bản giao kèo mới, siêu sao người Bồ Đào Nha chơi như lên đồng và ghi tới 25 bàn sau 17 trận cho Kền kền trắng. Trong khi tân binh Gareth Bale cũng chứng tỏ giá trị khi phát hỏa 9 lần sau 13 trận.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X